PDA

View Full Version : Sắc màu vest thông dụng cho chú rể ngày thành hôn


sevenuomo2
07-04-2018, 11:00 AM
Với mỗi vóc dáng, gu và tông màu của đám cưới mà chú rể đưa ra quyết định về bộ comple mình sẽ mặc trong ngày cưới. Tuy không nhiều chọn lọc về mẫu mã như váy cưới nhưng vest cuoi của chú rể lại có nhiều màu sắc khác nhau. Có thể là màu đen lịch duyệt, xám sang hoặc màu sáng trẻ trung, đó là ba màu cơ bản và được nhiều người chọn lọc nhất.thoi trang nam (http://tintucthoitrang.info/chuyen-muc/thoi-trang-nam/)

1. Vest màu đen
Đây là sắc màu truyền thống, nhưng thường được các chú rể dáng điệu đi chút xíu để tạo sự trẻ trung. Thay đổi nhỏ ở đường viền cổ, dáng áo ôm hơn, một hoặc hai nút áo, ve cổ nhỏ trong khoảng 5 cm vừa hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của chú rể Việt Nam vừa không quá cứng. ngoại giả, dáng áo cũng may vừa vặn, không dài để làm chú rể nhìn cao ráo hơn.

phối hợp với vest cuoi màu đen hoàn hảo nhất chính là áo sơ mi trắng, chú rể trang trọng và ton sur ton với màu váy cưới trong sáng của cô dâu. Màu đen và trắng cũng tạo ra sự tương phản, làm chú rể trổi hơn hẳn. Vest màu đen thích hợp với những chú rể có vóc dáng to, cao, hơi đậm người một tí.

2. Vest màu ghi xám
Đây là màu trung tính, hạp với nhiều vóc dáng. Chú rể cao to hoặc thấp bé đều phù hợp với màu sắc này. Chất liệu vải đốn là sự phối hợp giữa cotton và thành phần polyester để tạo ra hiệu ứng bóng bề mặt. Nếu chú rể thấp và đậm người, nên chọn màu xám có những vân kẻ sọc nhỏ, tạo cảm giác người thon và dài hơn. Ngược lại, chú rể hơi gầy nên mặc vest cuoi màu xám trơn. phong cách thời trang nam (http://tintucthoitrang.info/chuyen-muc/thoi-trang-nam/)

kết hợp cùng màu ghi xám, các chú rể vẫn yêu thích áo sơ mi màu trắng vì nó phù hợp nhất với không khí trọng thể của đám cưới. Chọn cravat sáng màu như xanh tím than, xanh da trời hoặc vàng nâu khi kết hợp với áo vest xám và sơ mi trắng. Những chú rể thích sự trẻ trung nên chọn nơ bướm, vừa thoải mái, vừa năng động.

3. Vest sáng màu
Bản thân màu sắc tươi sáng của vest cuoi đã khiến chú rể rất trẻ trung nên kết hợp với nơ bướm là hạp nhất. Những tân lang có vóc dáng mảnh mai, hơi gầy nên chọn màu sáng như vàng kem, trắng xám… để giấu giếm bớt nhược điểm của mình. Chọn áo sơ mi tươi trẻ như trắng, hồng nhạt, vàng nhạt… để phối hợp cùng vest sáng màu.