PDA

View Full Version : NHỮNG LƯU Ý CẦN TRÁNH KHI MUA XE ĐIỆN MINI E SCOOTER


babyplaza9476934
17-04-2018, 03:03 PM
Bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe điện mini cho mình, làm quà tặng cho mẹ hay tặng cho đứa em đi học, nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hay hiểu biết về dòng sản phẩm này? Như bài chia sẻ trước chúng tôi đã chia sẻ về cách chọn mua (http://xecanbang.com/cach-chon-mua-mot-chiec-xe-dien-e-scooter-mini-tot/) thì ở bài viết này chúng tôi chia sẻ thêm những lưu ý cần tránh khi mua xe điện mini E scooter (http://xecanbang.com/nhung-luu-y-can-tranh-khi-mua-xe-dien-mini-e-scooter/) để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc xe điện mini tốt:


http://xecanbang.com/wp-content/uploads/2018/01/xe-dien-e-scooter-mini-1.jpg


Chưa xác định đúng nhu cầu sử dụng:

Rất nhiều bạn không có thói quen xác định rõ nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu về sản phẩm mình mong muốn, loại phương tiện của mình khi chọn mua xe điện mini E scooter phù hợp. Thị trường xe điện mini ngày càng sôi động vì vậy mà xuất hiện nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng thị hiếu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Vì vậy khi không xác định đúng nhu cầu thì khi mua về có lẽ gặp những vấn đề như: sản phẩm không như mong muốn về kiểu dáng, động cơ, vận tốc, quãng đường di chuyển… Hay sản phẩm có phù hợp với nhu cầu đi lại hằng ngày của bản thân hay không?

Nếu như nhu cầu hàng ngày của bạn chỉ đi trên những đoạn đường ngắn như từ nhà đến trường hay đi chợ ở gần nhà thì xe điện mini sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Còn nếu bạn cần phải di chuyển trên những đoạn đường xa như đi làm hay học ở trường xa (trên 20km) thì nên lựa chọn xe máy.


http://xecanbang.com/wp-content/uploads/2018/01/xe-dien-e-scooter-mini-2.jpg


Ham mua xe giá rẻ:

Hầu hết người Việt Nam chúng ta đều có tâm lý chung là bị thu hút bởi những sản phẩm có giá rẻ. Tuy nhiên, nếu quá ham đồ rẻ thì rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm chất lượng không đảm bảo, xe giả, xe nhái,… và khi đó sẽ tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa. Trên thực tế, xe điện mini chỉ tương đương giá của một chiếc xe đạp, với khoản tiền trên 3 triệu đồng, các bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe ngon lành, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn dòng xe nào tốt và chất lượng nhé.

Không thử sản phẩm trước:

Mỗi chiếc xe điện mini có động cơ và thông số riêng biệt, vì vậy việc trải nghiệm thử là rất quan trọng. Các cửa hàng đều cho phép bạn có thể chạy thử trước. Cứ ngồi lên thử xem xe có như mình mong muốn hay không, có phù hợp không, chạy trơn tru không rồi rinh về cho mình chiếc tốt nhất.

Nếu bạn mua hàng online thì sao, nên xem tiếp những điều dưới đây nhé:

Bỏ quên thông số xe hay chế độ bảo hành:

Khi chọn mua xe điện mini E scooter, nhiều người chủ yếu chỉ quan tâm và thu hút bởi kiểu dáng và màu sắc của xe mà bỏ quên các thông số kỹ thuật cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. Đây chính là thiệt thòi cho bạn rồi. Bên cạnh các yếu tố như kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế hay chạy êm, các bạn cũng nên quan tâm đến xe có động cơ bao nhiêu, thời gian sạc pin, quãng đường di chuyển trong một lần sạc… hay chế độ bảo hành của xe. Dành sự quan tâm tới những vấn đề này để chắc chắn rằng bạn đang sử dụng một chiếc xe điện mini vừa thời trang vừa đảm bảo chất lượng, vừa an tâm nếu có hư hỏng gì.

Mua đâu cũng được:

Nếu bạn muốn mua được xe chất lượng thì nên chọn mua ở những cửa hàng uy tín sẽ có độ đảm bảo hơn. Khi bạn mua xe tại những địa chỉ này thì không chỉ đảm bảo hàng chất lượng mà còn có nhiều chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Khi mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín bạn sẽ được nhiều chế độ ưu đãi hơn cả về giá thành, chế độ bảo hành cũng như vận chuyển.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua xe nào có thể tham khảo dòng xe điện mini của Baby Plaza, đây là cửa hàng khá nổi tiếng về xe điện như xe cân bằng, scooter điện, xe điện mini. Mua hàng tại đây bạn luôn được đảm bảo hàng chất lượng, mặt hàng đa dạng với thiết kế vô cùng hiện đại. Hơn hết đến đây bạn luôn có chế độ bảo hành tốt, có trung tâm bảo hành, sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế đảm bảo cho bạn.

Chúng tôi không bán cho bạn xe điện mini chất lượng mà đang trao cho bạn lựa chọn một phương tiện lí tưởng.


http://xecanbang.com/wp-content/uploads/2018/01/xe-dien-e-scooter-mini-9.jpg

Để được tư vấn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:Thế giới xe điện Baby Plaza
TPHCM:
Showroom 1: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân BìnhĐiện thoại: (028) 3846 1640Showroom 2: 112 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q9Điện thoại: 0934 07 97 07Showroom 3: 28 Đường Số 1, Nam Long 2, P. Tân Thuận Đông, Q7Điện thoại: 0972 168 069
Đà Nẵng:
806 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên ChiểuĐiện thoại: 0947 117 674
Cần Thơ:
20 Trần Việt Châu, P.An Hòa, Ninh KiềuĐiện thoại: 0903 963 397
Long Xuyên:
12/10C Trần Hưng Đạo, P. Mỹ QuýĐiện thoại: 0909 22 81 55 – 01633 60 60 61
Trung tâm bảo hành, sửa chữa và thay thế linh kiện xe điện mini:
11 Sông Đáy, P2, Tân Bình, TPHCMĐiện thoại: 0934 133 183>>>Các mẫu sản phẩm xe điện mini chính hãng: http://xecanbang.com/danh-muc/xe-dien-mini/ (http://xecanbang.com/danh-muc/xe-dien-mini/)