PDA

View Full Version : Nên mua sản phẩm điện máy và đồ gia dụng cùng một địa điểm


sevenuomo2
19-04-2018, 10:49 AM
bình thường khi được hỏi mua sắm điện máy, gia dụng ở đâu, đa phần người tiêu dùng sẽ giải đáp điện máy ra siêu thị điện máy, nồi niêu xoong chảo, bình nước hoá ra chợ, siêu thị. rao vặt thiết bị điện máy (http://raovatvn.net/dien-may)
Tuy nhiên, nếu theo ý kiến đó, bạn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức để chạy qua chạy lại nhiều nơi trước khi mua được đồ ưng. Đặc biệt trong thời điểm cuối năm với bộn bề công việc, thời gian luôn là vàng bạc. Chính do vậy, các cửa hàng vừa bán các sản phẩm điện máy, vừa bán hàng gia dụng như Điện máy Xanh sẽ là địa điểm lý tưởng.

Nhất cử lưỡng tiện
Sản phẩm khác nhau nhưng chung địa điểm bán giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời kì và công sức. Thay vì chạy qua chạy lại giữa siêu thị điện máy, chợ, tạp hóa thì nay, người tiêu dùng chỉ cần đến một địa điểm duy nhất để mua sắm. Từ tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng tới nồi cơm điện, nồi, chảo, chén, đũa... đều có đủ.

Người tiêu dùng cũng nên chi không phải lần khần về việc lên kế hoạch mua sắm ở đâu trước, đi sao cho tiện đường, mà chỉ cần đi một mạch tới một nơi, mua tất trong một lần.

Thay vì tốn nhiều thời gian đi lại thì hiện tại, người tiêu dùng ưa thích mua hàng điện máy, gia dụng tại cùng một siêu thị.
Bên cạnh đó, trong thời buổi hàng hóa kém chất lượng, nguồn cội xuất xứ không rõ ràng đang tràn lan như hiện thời, nguồn hàng phong phú, sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành tốt của các siêu thị oai tín như Điện máy Xanh sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy an tâm hơn. Người tiêu dùng cũng không phải lo mua đồ bị hớ nữa vì giá luôn được niêm yết chuẩn xác, rõ ràng trên kệ hoặc trên sản phẩm.

Hàng hóa còn được sắp đặt gọn ghẽ, phân khu rõ ràng, đẹp mắt giúp người dùng không mất công cỡ, cũng không có cảnh chen nhau chờ đến lượt mua.

Được làm “thượng đế” thực thụ
phải đến chợ hay cửa hàng tạp hóa, bạn chỉ là người mua, mua gì được bán đó, thì khi đến với Điện máy Xanh, bạn trở nên “thượng đế” thực sự khi được chào đón, được viên chức tư vấn tận tình để tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu, túi tiền. Cùng với đó, chính sách chăm nom khách hàng, chế độ hậu mãi đều hướng tới đảm bảo lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng.website rao vặt điện máy (http://raovatvn.net/dien-may)
Đến với Điện máy Xanh, khách hàng được trải nghiệm cảm giác là “thượng đế” đích thực bởi cung cách phục vụ chuyện nghiệp.
Với việc vận dụng chính sách một đổi một đối với các sản phẩm bị lỗi, Điện máy Xanh cũng đã biểu thị cam kết mạnh mẽ về chất lượng hàng hóa, bảo đảm ích, mang đến sự an tâm của người dùng.

trội là chính sách một đổi một sau 12 tháng lần trước nhất được Điện máy Xanh ứng dụng cho các sản phẩm gia dụng có điện. Đây là chế độ hậu mãi hiếm có dành cho khách hàng. Chính những điều này đã giúp Điện máy Xanh trở nên thương hiệu bán sỉ uy tín trong thị trường điện máy giờ.

Bên cạnh đó, chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản, người dùng còn có thể mua hàng trực tuyến với đầy đủ thông báo về sản phẩm, thuận lợi khi so sánh, lựa chọn. 2 hình thức mua linh hoạt là mua - giao hàng tận nơi và đến siêu thị xem hàng sẽ giúp khách hàng linh hoạt khi mua một món đồ bằng lòng.