PDA

View Full Version : Ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng cùng bữa tiệc trà chiều tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng


kimhoa13032017
27-04-2018, 07:27 PM
Khoảng không gian thơ mộng luôn là điều mọi người tìm kiếm khi thực hiện chuyến du lịch hoặc nghỉ dưỡng, nhưng ngoài việc nơi chúng ta sắp đi có khung cảnh đẹp, thì việc tìm kiếm cho mình một nơi có tầm nhìn thích hợp để quan sát trọn vẹn khung cảnh đó cũng rất quan trọng, đó cũng là lý do vì sao nhiều người đến với thành phố Đà Nẵng thường lựa chọn những khách sạn 5 sao đà nẵng để nghỉ ngơi. Số lượng các khách sạn sang trọng tại đây là rất lớn nhưng không phải đâu cũng cho mọi người được tầm nhìn hoàn hảo, mà đối với thành phố ven biển thì khung cảnh đẹp nhất thường là lúc buổi chiều, nếu có được tầm nhìn rộng rãi ra phía biển chắc chắn sẽ là cảnh tượng thật sự tuyệt vời cho mọi người.

Đương nhiên rằng chúng ta không thể ngồi tại phòng chúng ta để ngắm nhìn, vì khi một mình thì cảm giác sẽ không thể như tại những bữa tiệc nhẹ nhàng, nếu vừa có thể ngồi uống trà và chia sẻ những câu chuyện thì cảm giác sẽ được tăng lên rất nhiều, chỉ khi này mới mang lại một chuyến du lịch ý nghĩa. Trong những khách sạn có vị trí đẹp tại Đà Nẵng, sẽ khó có thể bỏ qua Khách sạn Danang Golden Bay, ở vị trí giáp ranh giữa trung tâm thành phố và Bán đảo Sơn Trà, sẽ cho bạn một tầm nhìn rất rộng từ trên cao, ngắm nhìn rõ nét bãi biển và đại dương mênh mông, khung cảnh đã làm nên sự hấp dẫn của những thành phố biển.



Vào lúc 14h30 đến 17h30 mỗi ngày, bạn sẽ được cùng nhau thưởng thức những tách trà đậm đà thơm ngon, kết hợp với vị ngọt ngào đầy hấp dẫn của những món bánh ngọt theo phong cách Châu Âu, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện bên một không gian đầy thơ mộng của Đà Nẵng về chiều, đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên dành cho mọi người khi đến với những buổi Trà chiều Afternoon Tea này tại Danang Golden Bay. Những tách trà đặc biệt được pha chế từ các loại nguyên liệu hảo hạng, khi thưởng thức cùng rất nhiều món bánh ngọt từ những đầu bếp nổi tiếng, chắc hẳn sẽ là trải nghiệm rất quý tộc dành riêng cho bạn.

Hơn thế nữa bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời, khi có thể nhìn thấy gần như toàn bộ khung cảnh xung quanh của thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ thật sự cảm nhận được những gì tuyệt đẹp nhất của thiên nhiên. Nếu bạn muốn tìm đến khung cảnh đẹp như trong tranh vẽ, cùng nhiều dịch vụ cao cấp hàng đầu khác, thì khách sạn 5 sao Danang Golden Bay chính là nơi cực kỳ phù hợp cho nhu cầu của bạn .

Khách sạn Danang Golden Bay
Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 236 3 878 999
Website: https://dananggoldenbay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/