PDA

View Full Version : Thẩm phán xử án chui liên kết ngân hàng cướp nhà dân


kimhoa13032017
28-04-2018, 01:00 PM
Năm 2012 tôi bắt đầu tố cáo GĐ ngân hàng VCB Nam Saigon Nguyễn Kiến Tường tham nhũng với 9 tập chứng cứ và thẩm phán Lương Thanh Mười, Toà Bình Thạnh, "cấu kết" với nhau, làm hồ sơ giả, biên bản giả tước đoạt phi pháp quyền tham gia tố tụng của tất cả 3 bị đơn và người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan... rồi ém nhẹm cả bản án, kg cho chúng tôi kháng án, xóa sạch những sai phạm pháp lý của ông Tường, sau đó "hè nhau" kê biên cướp nhà (https://www.youtube.com/watch?v=f1EZx4rEwHM) của tôi!

Với hơn hai chục lần làm đơn tố cáo gửi khắp nơi, sau đó 25 bài báo đã đổng loạt vào cuộc, phanh phui sự tham nhũng trên của GĐ Tường và thẩm phán... Vì vậy đầu năm 2016 Toà án NDTP mới ký QD hủy bản án bất minh trên, rồi chuyển về cho Toà BÌnh Thạnh xử lại.

Tòa BT đã phân công thẩm phán Lê Thanh Tùng thụ lý vụ án, lúc đầu Tp Tùng "rất tận tình" hướng đẫn và luôn khẳng định Đơn Khởi kiện độc lập và các bằng chứng của tôi đều hợp pháp... nhưng sau khi gặp GĐ Tường, ông ta "lật mặt" cho rằng "đơn kiện và chứng cứ của tôi là "chưa có cơ sở pháp lý" xem xét !

http://image.baophapluat.vn/w620/Uploaded/tathimay/ 2015_11_16/ong_nguy-n_thanh_long_VHKE.JPG

Phát hiện "bộ mặt thật" của T. Phán Tùng, tôi liền làm đơn "xin đổi thẩm phán" theo quy định của pháp luật, nhưng sau khi GD Tường gặp Chánh án Triều, Toà BT lập tức bác bỏ đơn của tôi và phiên Toà vẫn tiếp tục "xử vắng mặt tôi" cho dù tôi đã làm đơn xin hoãn phiên Toà

Điêu cực kỳ khó hiểu là khi GĐ Tường gặp Chánh Toà BT Lê Minh Triều thì cốt lõi của vụ án LỪA ĐẢO VÀ CẤU KẾT VỚI KẺ LỮA ĐẢO THAM NHŨNG... đều được Toà BT phù phép biến thành “đúng quy trình, là sai lỗi chính tả...”, Tiếng nói công luận và các phản biện pháp lý của 3 luật sư đều bị GD Tường "mượn tay toà án" ném vào sọt!

Hiện tôi vẫn kiên quyết tiếp tục đấu tranh, nhưng để bảo vệ mình, tôi phải sống "nay đây mai đó" vì sợ bị trả thù lần 3?!

Kg còn cách nào khác, tôi chỉ biết khẩn thiết kêu gọi ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, các nhà báo, nhà hoạt động xã hội, các tổ chức pháp lý, bè bạn trong và ngoài nước, anh chị em Fb gần xa hãy giúp đỡ tôi, cùng phanh phui sự tham nhũng của Lieen minh mà quỷ Nguyễn Kiến Tường và các T. Phán Lương Thanh Mười và Lê Thanh Tùng, tòa Bình Thạnh!