PDA

View Full Version : Sneaker Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho người Bận Rộn


quyenzle
08-06-2018, 09:32 AM
Thoát khỏi biên giới của một vài giày chỉ dành cho giới yêu thể thao, Sneakers đang càng ngày càng trở thành tâm điểm thu hút sự để ý của giới sành điệu bởi sự năng động và trẻ trung. Dễ dàng trở thành điểm nhấn ấn tượng cho bất kì bộ trang phục nào, phái mạnh có thể lựa chọn các thiết kế Sneakers theo phong cách tối giản hoặc được pha trộn nhiều màu sắc oắt con ăn nhập với gu thời trang của chính mình.

Mùa Xuân Hè năm nay, Valentino Creations tiếp kiến đón đầu những thiên hướng thời trang thịnh hành nhất dành cho phái mạnh bằng series giày Sneakers với thiết kế nhẹ nhàng cùng chất liệu da Top grain thượng hạng, hợp với nhu cầu di chuyển liên tục và cuộc sống bận rộn của quý ông hiện đại.

https://img.jamja.vn/jamja-prod/gcs_full_58b1200c76ec571a2948af53-2017-02-25-061125.png?cache=1

Với những trội trong kiểu dáng và chất liệu, Valentino Creations hiểu rằng phái mạnh không chỉ mong muốn dạo một món phục sức thật tinh tế về thiết kế, mà còn chú trọng vào chất lượng và sự bền chắc của sản phẩm. Chính bởi thế, mẫu Sneakers lạ mắt này chính là gợi ý mua sắm lý tưởng dành cho bạn, đặc biệt trong dịp Hè sắp đến với muôn ngàn chuyến du lịch đầy kì thú!

Hiện SP đã có mặt tại HTCH của Valentino Creatiosn trên toàn quốc.
-----------------------------------------
Hotline: 0939188988