PDA

View Full Version : Tìm hiểu loại máy nhổ lông gà vịt đang rất hot tại Tân Thái Sơn


vuanhthu62010
17-06-2018, 03:13 PM
TÌM HIỂU LOẠI MÁY LÀM LÔNG VỊT ĐANG RẤT HOT TẠI TÂN THÁI SƠN


Với những địa điểm sản xuất và chế biến gia cầm thì những máy móc hỗ trợ để việc sản xuất thêm thuận lợi và dễ dàng hơn đóng vai trò rất quan trọng. Sự phát triển của các thiết bị máy móc đã mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện lợi và chiếc máy nhổ lông gà vịt là một trong những sản phẩm như thế. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về chiếc máy này.

Xuất hiện trên thị trường không quá lâu nhưng những chiếc máy nhổ lông gia cầm đã và đang được người dân tin tưởng sử dụng rộng rãi trên địa bàn. Ngoài việc tiết kiệm thời gian thì những chiếc máy của NEWSUN mang đến rất nhiều lợi ích khác.

Cấu tạo của máy làm lông động vật

- Máy nhổ lông gà được sản xuất bằng chất liệu inox, chất liệu này mang lại sự chắc chắn, sạch sẽ và cũng vô cùng an toàn khi sử dụng.
http://mayvatlonggavit.vn/image/data/may-nho-long-ga-50.jpg

Chi tiết xem tại : http://choviet360.com/threads/tim-hieu-loai-may-vat-long-ga-dang-rat-hot-tai-tan-thai-son.81311/



- Thân máy được thiết kế trang bị hệ thống silicon mang lại sự mềm dẻo để da gà tiếp xúc và không bị trầy xước. Các núm cao su cũng được thiết kế mềm dẻo và có độ kết dính cao.

- Thân máy cũng được phân ra các khoang rõ ràng và có phần chắn nước để làm sạch gà trong quá trình nhổ lông.

- Máy tuốt lông gà cũng có thiết kế vững chắc nên bạn chỉ cần đặt ở những nơi bằng phẳng là có thể sử dụng máy một cách hiệu quả.

- Và với kích thước máy vặt lông gia cầm rất đa dạng hiện nay thì bạn có thể sử dụng vặt lông từ 4 đến 6 con gà mỗi mẻ. Con số này cũng là rất hiệu quả với nhiều hộ kinh doanh và sơ chế gà.

Với cấu tạo được kể trên đây của chiếc máy vặt lông gà chắc chắn đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Nếu bạn là hộ kinh doanh gia cầm đã sơ chế, tại sao không đến với sản phẩm máy vặt lông gà với nhiều tiện ích này?

http://mayvatlonggavit.vn/image/data/cac-kich-co-may-vat-long-ga-vit-fea4f8f0-3199-41e8-b835-769beca39c2b.jpg
Lợi ích của máy tuốt lông gà vịt

Máy nhổ lông vịt là chiếc máy được nhắc đến rất nhiều trên thị trường hiện nay bởi những công dụng và lợi ích nó mang lại. Chiếc máy mang thương hiệu NEWSUN của công ty chúng tôi không những đảm bảo cho khách hàng về chất lượng mà còn mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật.

Nếu như đem so sánh kết quả của máy vặt lông gà với cách nhổ bằng tay truyền thống thì nhổ thủ công sẽ mất 15 phút mỗi con gà. Nhưng khi sử dụng máy làm lông gà vịt thì bạn có thể nhổ 6 con cùng một lúc chỉ trong 1 phút. Ưu điểm của chiếc máy chính là tiết kiệm tốt đa thời gian cho bạn và mang về mức lợi nhuận tối ưu. Và thân máy cũng được thiết kế phần thông gió giúp máy tỏa nhiệt và bạn có thể sử dụng chiếc máy trong thời gian dài.

Trên đây là những ưu điểm và lợi ích của chiếc máy làm lông động vật mang thương hiệu NEWSUN. Chúng tôi với uy tín trên thị trường luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả hợp lí nhất. Các bạn nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin của sản phẩm.



Tìm hiều thêm: http://choviet360.com/threads/tim-hieu-loai-may-vat-long-ga-dang-rat-hot-tai-tan-thai-son.81311/

xzvhdghgdh
18-06-2018, 11:46 AM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn