PDA

View Full Version : Prudential - "Cùng xây tương lai" với nhiều kết quả tốt đẹp


kimhoa13032017
18-06-2018, 09:16 AM
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (https://www.prudential.com.vn/en/) Prudential VN (Prudential VN) ngày 16-5 đã phối hợp cùng Plan International tổ chức lễ khánh thành Trường Mầm non Nà Dé (tỉnh Hà Giang) theo mô hình “Trường học an toàn”. Trước đó, ngày 26-4, Trường Mầm non Ba Ngày (tỉnh Quảng Trị) cũng được khánh thành và đưa vào sử dụng. Đây cũng là sự kiện khép lại năm năm hành trình “Cùng xây tương lai” của Prudential với nhiều kết quả tốt đẹp, đóng góp tích cực cho cộng đồng.

http://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/2018/05/DN-Prudential-tong-ket-nam-am-hanh-trinh-cung-xay-tuong-lai-Tin-240518.jpg

“Cùng xây tương lai” là dự án được khởi xướng và triển khai bởi Prudential VN từ năm 2013 với nguồn tài trợ từ Chairman’s Challenge – chương trình đăng ký tình nguyện hằng năm do Tập đoàn Prudential phát động dành cho toàn thể nhân viên Prudential toàn cầu. Sau năm năm triển khai, tổng nguồn vốn tài trợ tại VN đạt 33,6 tỉ đồng, dùng để nâng cấp và xây mới 26 trường học cho khoảng 2.000 học sinh tại các tỉnh thành trong cả nước. Không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất an toàn, tiện ích cho các học sinh vùng sâu, vùng xa, dự án còn giúp nâng cao kỹ năng của giáo viên để sử dụng các tài liệu và phương pháp giảng dạy phù hợp cho trẻ em người dân tộc thiểu số.

Toàn bộ 26 trường học trong khuôn khổ dự án “Cùng xây tương lai” được xây dựng chắc chắn và có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học, hệ thống công trình phụ trợ đạt chuẩn, tạo nên môi trường dạy và học an toàn, tiện nghi, sạch sẽ.

Bên cạnh hoạt động xây trường, Prudential còn triển khai “Hành trình gắn kết yêu thương” với chuyến xe chở 400 tình nguyện viên thăm lại 24 ngôi trường nói trên để thăm hỏi, động viên thầy và trò sau khi có cơ sở học tập mới. Tại mỗi chặng dừng chân, đoàn tình nguyện đã tham gia những hoạt động có ý nghĩa như trồng cây xanh tạo bóng mát sân trường, tặng sách, trang hoàng phòng học, tổ chức các hoạt động mang tính gắn kết như vui Tết Trung thu, chơi trò chơi cùng với các em học sinh…
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.

xzvhdghgdh
18-06-2018, 11:43 AM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn