PDA

View Full Version : NAM NGHI RESORT – LỰA CHỌN NGHỈ DƯỠNG “SÁNG GIÁ” MỚI TẠI PHÚ QUỐC


thanhbinh.travel
29-06-2018, 01:58 PM
http://robbreport.com.vn/wp-content/uploads/sites/3/2017/04/FEAT-Nam-nghi-resort-MAIN.jpg.pagespeed.ce.ZgEi-ouu5X.jpg

Nằm về phía Bắc Đảo cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Nam Nghi Resort tại mũi Móng Tay là nơi được thiên nhiên ban tặng nhiều ưu ái nhất so với bất cứ khu vực nào ở Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng được ví như một “gạch nối” giao thoa giữa biển cả và rừng xanh khi ẩn mình giữa hàng trăm cây cổ thụ cao vút với những tàng cây rừng chen lẫn các tảng đá to lớn trong nhiều kiểu dáng sinh động lan ra tận mép nước. Đây chắc chắn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm cảm giác được “thả mình” vào không gian riêng tư với trời xanh, nước biếc mà vẫn không thiếu hệ thống tiện ích cao cấp.

http://robbreport.com.vn/wp-content/uploads/sites/3/2017/04/FEAT-Nam-nghi-resort-5.jpg

Nhờ sử dụng chất liệu gỗ và đá tự nhiên của địa phương trong quá trình xây dựng, Nam Nghi Resort gây ấn tượng bằng lối kiến trúc duyên dáng mà mộc mạc, gần gũi với môi trường sinh thái, khiến bất cứ ai được một lần trải nghiệm cũng sẽ cảm nhận được “tài sản” thiên nhiên vô giá mà Nam Nghi resort hiện đang sở hữu.

http://robbreport.com.vn/wp-content/uploads/sites/3/2017/04/FEAT-Nam-nghi-resort-6.jpg

Khác với những resort chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi resort hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo lẫn trên biển. Trên đất liền, tất cả 40 biệt thự và 63 phòng khách sạn của Nam Nghi Resort đều có hướng nhìn ra biển. Ba nhà hàng: Ocean Reflection – nhà hàng chính, Poll bar – nằm cạnh bể bơi và nhà hàng hải sản Tree House dưới tàng cây đa cổ thụ phục vụ ẩm thực cho các thượng khách với nguồn thực phẩm tươi ngon.
Nguyên liệu từ vườn rau sạch và bè cá (nuôi nhiều loại cá lạ) riêng của Nam Nghi được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm từng làm việc tại các khách sạn 5 sao nổi tiếng. Bên cạnh đó, Nam Nghi resort cung cấp đầy đủ các tiện nghi nghỉ dưỡng khác như: trung tâm hội nghị, spa, hồ bơi, phòng gym, phòng làm việc, khu vui chơi thiếu nhi.

http://robbreport.com.vn/wp-content/uploads/sites/3/2017/04/FEAT-Nam-nghi-resort-4.jpg

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, một quầy bar sang trọng tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt với tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh, Rock Sunset Island Bar của Nam Nghi resort chính là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trong nước. Đến đây, du khách vừa thưởng thức các loại cocktail sáng tạo hay rượu vang hảo hạng vừa ngắm nhìn ánh mặt trời ráng vàng của hoàng hôn trên mặt biển – cảnh tượng kỳ thú hiếm ai bỏ qua khi tới nơi đây. Ngoài ra, đảo hòn Bàng hoang sơ cũng thuộc khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới trải nghiệm hấp dẫn với những người yêu và muốn khám phá sự hoang dã của thiên nhiên còn tồn tại.

http://robbreport.com.vn/wp-content/uploads/sites/3/2017/04/FEAT-Nam-nghi-resort-2.jpg

Trên biển, Nam Nghi resort cung cấp dịch vụ du thuyền riêng với nhiều hoạt động thú vị. Du khách có thể thoải mái nhâm nhi ly champagne, thưởng thức tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, đi tàu khám phá đảo hoang sơ hay ra ngoài khơi xa câu cá đại dương…
Nam Nghi resort tại Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch Phú Quốc.

Nam Nghi Resort
http://namnghiresort.com

kenhlike07
29-06-2018, 04:51 PM
Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)
Dịch vụ tăng người xem LiveStream Facebook là dịch vụ tăng số người đang xem video của bạn khi livestream. Tăng người xem LiveStream giúp cho cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... tăng sự tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của mình với khách hàng, đối tác, fan hâm mộ.

http://fb.kenhlike.com/wp-content/uploads/2017/07/Dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.jpg

Tăng người xem livestream giúp người bán tạo uy tín, sự tin tưởng, tạo hiệu ứng đám đông và giữ khách hàng, fan hâm mộ xem lâu hơn. Ngoài ra khi live của bạn có nhiều người xem thì cơ hội đưa video livestream lên đề xuất. Lúc đó, view thật tăng từ vài trăm đến vài nghìn người xem.

Hãy tưởng tượng khi bạn livestream mà có vài người đang xem hoặc không có ai xem bạn sẽ mất tự tin khi "lên hình". Hãy để chúng tôi giúp bạn tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream của chúng tôi!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tăng người xem livestream facebook


Giúp bạn tự tin hơn khi Live Stream Tạo sự chú ý với hàng mới, giúp bạn giữ khách hàng xem lâu hơn Tạo uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm của bạn Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng, fan.
Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng người xem LiveStream của Kênh Like
Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng người xem LiveStream là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng An toàn: Người xem LiveStream là các tài khoản facebook thật và tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho facebook của bạn, không bị giảm số lượng người xem trong thời gian bạn mua. Hiệu quả: Tăng người xem video LiveStream giúp bạn tạo được niềm tin, uy tín, sự tin tưởng. Đặc biệt khi có lượng người xem nhiều cơ hội LiveStream của bạn được lên đề xuất LiveStream của facebook là rất cao, khi đó sẽ càng có nhiều khách hàng vào xem, giúp bạn tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian

Xem báo giá dịch vụ tăng người xem livestream: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html (http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-nguoi-xem-video-livestream-facebook.html)

Tăng người xem Livestream. LH: 0983 439 103 (có zalo)

Từ khóa tìm kiếm:

tăng người xem khi livestream, tut tăng mắt khi livestream, hack livetream fb, cách tăng view cho livetream, pm tăng lượt xem livetream, cách hack lượt xem livestream, hack luot xem livestream, tăng view livestream, tăng view livestream facebook, tool tăng view livestream, hack người xem video facebook, tăng mắt live stream, hack live stream facebook, mua người xem livestream