PDA

View Full Version : Thưởng thức ẩm thực 3 miền tại khách sạn Đà Nẵng


kimhoa13032017
02-07-2018, 11:40 AM
Ẩm thực Việt ngày càng phong phú, dù tiếp thu đa dạng các món ăn nước ngoài nhưng “hòa nhập mà không hòa tan”. Trải qua bao chặng đường lịch sử, ẩm thực Việt vẫn gìn giữ và phát huy những đặc trưng vốn có, tạo nên nét riêng biệt độc đáo của dân tộc.
Nhờ những nét đặc trưng khác biệt cùng những giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, ẩm thực Việt đang dần khẳng định vị trí của mình trong nền ẩm thực thế giới với nhiều món ăn trứ danh, liên tục xếp hạng ở vị trí cao trong các “Top” bình chọn uy tín. Không chỉ là nét văn hóa về vật chất mà còn thể hiện văn hóa tinh thần, ẩm thực Việt mang trong mình những đặc trưng thú vị, độc đáo khó có thể nhầm lẫn với ẩm thực của bất kì quốc gia nào khác.

http://bookinghotelvn.com/images/hotels/danang/gol denbay/c%C4%83n_h%E1%BB%99_golden_bay_%C4%91%C3%A0 _n%E1%BA%B5ng_9.jpg

Golden Square – không gian mới dành riêng cho ẩm thực Việt nay đã có mặt tại khách sạn Danang Golden Bay.Các món ăn dân dã mà đậm đà hương vị truyền thống, từ lâu đã in sâu vào tâm trí người Việt Nam sẽ được phục vụ quý khách tại Golden Square – khách sạn Danang Golden Bay, với hương vị nguyên bản hấp dẫn và tinh tế.
Bạn sẽ không phải mất thời gian di chuyển và tìm kiếm các món ăn dân dã khác nhau ở những địa điểm khác nhau nữa, thiên đường ẩm thực Việt, Golden Square tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng (https://dananggoldenbay.com/vi/golden-square-thien-duong-am-thuc-viet/) sẽ phục vụ đến bạn những món ngon từ miền Bắc đến miền Nam.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay
Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 236 3 878 999
Website: https://dananggoldenbay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/