PDA

View Full Version : Mua nap the garena ở đâu rẻ,nhanh và an toàn nhất?


GamecardsVn
18-07-2018, 04:05 PM
Là website chuyên bán thẻ game online qua mạng Internet. Với kỹ thuật đương đại và kinh nghiệm phát triển hệ thống lâu năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ cung cấp thẻ uy tín, thanh toán nhanh và an toàn. GameCardsVN tư hào là một trong những website trước tiên của Việt Nam giới thiệu giải pháp thanh toán qua mạng, và là nhà phân phối thẻ game online Việt Nam được công nhận bởi rất nhiều công ty cung cấp game lớn nhỏ tại Việt Nam trước nhất mang đến cho người chơi game từ mọi nơi trên thế giới qua tính sổ trực tuyến.

Ra đời vào ngày 11/04/2007, với tính năng bán thẻ tự động qua thanh toán trực tuyến và thanh toán chuyển khoản ngân hàng tại nhiều nước trên thế giới bao gồm Hàn Quốc, Đức, Trung Quốc và Australia, GameCardsVN đã thực thụ trở thành nơi dừng chân của các game thủ đang sinh sống, học tập và làm việc tại hải ngoại. Với uy tín, chất lượng và hơn cả là tốc độ phục vụ khách hàng, bây giờ GameCardsVN đã cuốn đươc hơn 200,000 khách hàng từ 52 nhà nước trên toàn cầu.

thường nhật khi bạn mua hàng hóa có tính chất không hiện hữu (intangible) như thẻ game, thẻ điện thoại để nạp game, các công ty phân phối đều yêu cầu khách hàng phải xác minh rất nhiều thông tin từ khách hàng đôi khi gây phiền phức cho họ và dẫn đến việc khách hàng phải đợi rất lâu trước khi nhận được hàng. Điều này không xảy ra ở GameCardsVN vì chúng tôi đang sở hữu những công nghệ xác minh rủi ro giao thiệp trực tuyến thuộc loại tối tân nhất trên Internet bây giờ cho nên quá trình xác minh giao tế được tiến hành tự động qua hệ thống và khách hàng sẽ không phải chờ lâu sau khi thanh toán để có được seri và code thẻ và chơi game. thường nhật thời kì chờ để có thẻ game ở www.gamecardsvn.com chỉ là 30 giây đến 2 phút.

Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng gồm: thẻ zing card,thẻ zing xu,thẻ gate,thẻ vcoin,thẻ garena,thẻ appota, thẻ bit,thẻ oncash,thẻ sohacoin...

Bên cạnh đó chúng tôi có một bộ máy nhân viên tương trợ khách hàng online 24h/ngày, 365 ngày trong năm luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bạn đang ở nước ngoài và có nhu cầu mua thẻ game trong nước? Bạn đã tới đúng địa chỉ rồi đấy!
------------
Hệ thống bán thẻ game online GameCardsVN.
Công Ty Cổ Phần E.KI.M
Giấy Phép KD số: 0102735500 cấp ngày 25/04/2008 bởi Sở Kế Hoạch Đầu Tư Hà Nội
Tel: +84 4 6291 4982
Mail: admin@gamecardsvn.com
hội sở: 222 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam