PDA

View Full Version : Prudential "Cùng xây tương lai" cho trẻ em vùng sâu trên cả nước.


kimhoa13032017
12-08-2018, 11:15 PM
Với chi phí tài trợ từ quỹ “The Chairman’s Challenge” - một chương trình đăng ký tình nguyện hàng năm do Tập đoàn Prudential phát động dành cho toàn thể nhân viên Prudential toàn cầu, “Cùng xây tương lai” có thể xem là dự án điển hình đã tiếp thêm niềm vui đến trường cho nhiều trẻ em ở các vùng sâu, rẻo cao trên cả nước. Sau 5 năm triển khai, tổng nguồn vốn tài trợ tại Việt Nam đạt 33,6 tỷ đồng, nâng cấp và xây mới 26 ngôi trường nhằm mang đến một cơ sở học tập tốt hơn cho khoảng 2.000 học sinh tại các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất an toàn, tiện ích cho các em học sinh, dự án còn giúp nâng cao kỹ năng của giáo viên để sử dụng các tài liệu và phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm hỗ trợ tốt hơn nhu cầu giáo dục cụ thể của trẻ em vùng dân tộc thiểu số.

26 trường học trong khuôn khổ dự án “Cùng xây tương lai” được xây dựng chắc chắn và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học, cùng hệ thống công trình phụ trợ đạt chuẩn, các em học sinh đã, đang và sẽ được học tập trong môi trường an toàn, tiện nghi, sạch sẽ.

https://dantricdn.com/thumb_w/640/2018/7/20/photo-2-1532044707807650760454.jpg

Trường Mầm non Cán Chu Phìn (Hà Giang) khang trang sạch đẹp trong ngày chào đón các tình nguyện viên Prudential trở lại thăm trường trong “Hành trình gắn kết yêu thương”.

Bên cạnh hoạt động xây trường, Prudential còn triển khai “Hành trình Gắn Kết Yêu Thương” với chuyến xe chở hơn 400 tình nguyện viên thăm lại 24 ngôi trường do Prudential xây dựng để tìm hiểu, động viên thầy và trò sau khi có cơ sở học tập mới. Tại mỗi chặng dừng chân, đoàn tình nguyện của Prudential Việt Nam đã tham gia những hoạt động ý nghĩa như trồng cây xanh tạo bóng mát sân trường, tặng sách, trang hoàng phòng học, tổ chức các hoạt động mang tính gắn kết như vui lễ Trung thu, chơi trò chơi cùng với các em học sinh…

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ vì một Xã hội phát triển bền vững, tháng 11/2014, Prudential Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (https://www.prudential.com.vn/vi/) duy nhất tại Việt Nam và khu vực châu Á nhận Giải thưởng Công ty Bảo hiểm có trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng tốt nhất châu Á từ Tạp chí Bảo hiểm châu Á - AIR.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.