PDA

View Full Version : Chương trình Business Development Trainee của Prudential


kimhoa13032017
27-08-2018, 12:11 PM
Nếu ai đó nói bạn là “kẻ khờ mộng mơ” khi muốn trở thành quản lý kinh doanh chỉ 1 năm sau khi tốt nghiệp thì hãy tự hào đi nhé vì nay đã có hẳn một đấu trường giúp những người như bạn hiện thực hóa mơ ước. Thuộc chương trình Quản trị viên Tập sự THE STRIVERS dành riêng cho khối chuyên ngành của Prudential, Business Development Trainee được thiết kế đặc biệt cho những bạn trẻ đam mê lĩnh vực kinh doanh, khao khát thể hiện bản lĩnh và khả năng quản lý.

Qua những bài kiểm tra năng lực, xử lý tình huống, làm việc nhóm hay thuyết trình dự án, bạn sẽ được trao cho “sân khấu” của chính mình để phô diễn khả năng và những kiến thức kinh doanh của bản thân và chứng minh ước mơ của mình là hoàn toàn có cơ sở. Đặc biệt, “đấu trường” Business Development Trainee còn tạo sức hút riêng biệt với những thử thách về tư duy phản biện, suy nghĩ độc lập và khả năng làm việc nhóm.

http://channel.mediacdn.vn/prupload/879/2018/08/im g20180821183039951.jpg

Xuất sắc trải qua những vòng tuyển chọn đặc biệt, “đấu trường” vẫn chưa hề kết thúc, bởi ngay sau đó, những kẻ mộng mơ sẽ lập tức được đào tạo và huấn luyện để có thể trở thành những chiến binh thực sự, có cơ hội trở thành quản lý kinh doanh chuyên nghiệp chỉ sau 1 năm. Cụ thể, các bạn trẻ sẽ được các lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành đào tạo chuyên sâu về kỹ năng thiết lập doanh số bán hàng, kiến thức về ngành bảo hiểm, và tư duy chiến lược. Đồng thời, các chiến binh sẽ được định hướng và tư vấn để khai thác hiệu quả thị trường bảo hiểm nhân thọ với khả năng mở rộng đến hơn 90% dân số Việt Nam. Cũng chính những món nghề được trang bị bài bản này, nhiều quản trị viên tập sự các năm trước của THE STRIVERS đã nhận được chế độ lương thưởng vô cùng hấp dẫn khi góp phần giúp Prudential đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm ở mức với 2 chữ số.

Là “đấu trường” hấp dẫn hàng đầu đối với những bạn trẻ năng động, giàu hoài bão nhất hiện nay, đương nhiên Business Development Trainee cũng có những tiêu chí tuyển chọn có “một không hai”. Theo đó, các ứng viên cần thể hiện mình là một chiến binh thực thụ khi đam mê và định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Kinh doanh. Nếu đang băn khoăn sẽ thể hiện đam mê đó như thế nào thì đừng lo nhé. Chỉ cần có lịch sử tham gia các hoạt động liên quan đến quản lý kinh doanh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì bạn đã rất “lấp lánh” trong mắt Prudential rồi đấy!

Đã mơ thì không thể chỉ mơ ở trong nước được. Vì vậy, ngoài nhiệt huyết, bạn cũng cần có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh. Chính kỹ năng quan trọng này sẽ giúp kẻ mộng mơ có thể tự tin trở thành chiến binh sáng giá ở những dự án tài chính quy mô toàn cầu, và “dang rộng đôi cánh” của mình ra sàn đấu quốc tế đấy.

Bạn là kẻ mộng mơ luôn khát khao chứng minh khả năng của mình? Bạn mong muốn trở thành quản lý kinh doanh chỉ trong 1 năm? Tất cả điều đó nay hoàn toàn có thể đạt được với chương trình Business Development Trainee của Prudential. Nhanh tay đăng ký ứng tuyển tại:


Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ (https://www.prudential.com.vn/vi/) Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247