PDA

View Full Version : Xu hướng thời trang trẻ em mới nhất 2018


thoitrangtreem1213
14-09-2018, 09:22 AM
Mỗi năm trôi qua thì xu hướng thời trang trẻ em (https://thoitrangtreemmoinhat.weebly.com/thoi-trang-be-trai/xu-huong-thoi-trang-danh-cho-be-trai-va-be-gai-moi-nhat-nam-nay)lại thay đổi một cách chóng mặt, đối với thời trang trẻ em cũng vậy. Để chọn được những bộ quần áo hợp thời trang thì cần phải tìm hiểu về xu hướng thời trang.
Xu hướng thời trang trẻ em được các bà mẹ quan tâm nhiều nhất năm nay là những chiếc váy đầm dễ thương, kute và những set đồ với quần jeans sành điệu bụi bậm.Để các mẹ có thể tìm hiểu rõ hơn và có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bé chúng tôi xin giới thiệu một số bộ trang phục vô cùng dễ thương và sành điệu dành cho cả bé trai và bé gái trong năm nay

1. Thời trang bé gái với những chiếc váy, đầm họa tiết hoa văn điệu đàhttps://www.bexinhshop.vn/image/data/13-3-2018/SETCAROKEMCAIDEN.jpgNhững chiếc váy, đầm xinh xắn dành cho các bé gái đáng yêu là xu hướng được các bà mẹ ưa chuộng, với họa tiết bắt mắt vả nổi bật và luôn đảm bảo sự thoải mái. Không những thế, những chiếc váy xòe sẽ giúp con bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn đấy.
Năm nay các nhà thiết kế chú trọng thiết kế các chất liệu có màu sắc nổi bật và những họa tiết nổi bật, bắt mắt như hoa hay những con thú cưng đem đến sự đa đạng và phong phú để các mẹ có thể lựa chọn cho con yêu của mình.
2. Thời trang bé trai với những chiếc jeans bụi bậm, sành điệuThời trang bé trai (https://thoitrangtreemmoinhat.weebly.com/thoi-trang-be-trai)với nhiều kiểu dáng,phong cách và màu sắc khác nhau, kết hợp cùng với những nét đẹp đặc trưng và cá tính tạo nên những xu hướng mới và đẹp nhất. http://muangay.net/wp-content/uploads/2017/09/ao-be-trai-fashion-dai-tay-xanh-duong-size-dai-1.jpg