PDA

View Full Version : Prudential châu Á phát triển đúng như mong đợi


kimhoa13032017
17-09-2018, 08:57 AM
Đầu tháng 8 mới đây, CEO của tập đoàn Prudential – Mike Wells đã có bài phỏng vấn với kênh truyền hình Bloomberg, về kế hoạch của tập đoàn với thị phần của họ tại Châu Á.

Sự tập trung của Prudential vào Châu Á đang được đền đáp và hoạt động kinh doanh trong khu vực đang thu hút sự quan tâm từ các đối thủ cạnh tranh.

https://baohiemdoisong.vn/wp-content/uploads/2018/08/828997286-1024x1024-1-696x464.jpg

Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất của Anh vừa công bố lợi nhuận 6 tháng đầu năm từ các hoạt động ở châu Á đã tăng 14% lên 1.02 tỷ bảng Anh (1.3 tỷ đô la Mỹ) trên cơ sở tỷ giá hối đoái liên tục, trước khi tiến hành tách riêng các hoạt động tại Vương quốc Anh khỏi các thị trường phát triển nhanh hơn ở nơi khác.

Tập đoàn bảo hiểm Ping An của Trung Quốc đang có kế hoạch mua lại đơn vị kinh doanh của Prudential ở châu Á và đã tham khảo ý kiến chính phủ Trung Quốc về việc liệu chính phủ có hỗ trợ cho một thương vụ như vậy hay không, theo Bloomberg News đưa tin. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Mike Wells trước đây đã công bố kế hoạch chia tách công ty bảo hiểm này thành hai doanh nghiệp để tận dụng lợi thế lớn hơn ở châu Á, nơi tạo ra khoảng một phần ba lợi nhuận và có nhu cầu mới cho các dịch vụ bảo hiểm mạnh nhất.

Mike Wells cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên Bloomberg TV ông đang lạc quan về châu Á và thấy cơ hội tốt để phát triển kinh doanh quản lý tài sản trong khu vực. Prudential đạt tăng trưởng hai con số về lợi nhuận của các hợp đồng khai thác mới và tăng giá trị tài sản được quản lý tại công ty quản lý tài sản Eastspring.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ (https://www.prudential.com.vn/vi/) Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247