PDA

View Full Version : cách dưỡng ẩm dầu dừa đơn giản tại nhà


suamayinbinhdan
19-09-2018, 11:20 AM
Thoa dầu dừa lên da ngay sau khi tắm.

Lúc này da của bạn vẫn còn ấm và đàn hồi. Các tế bào trên da sẽ hấp thụ dầu dừa dễ dàng hơn.

Sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm cho da tay
Lấy một thìa canh dầu dừa và thoa nó thay mực máy in quận phú nhuận (http://suamaytinhbinhdan.com/nap-muc-tan-noi-quan-phu-nhuan/) lên cánh tay của bạn. Bắt đầu thoa từ khuỷu tay lên hết cánh tay. Dùng tay đối diện của bạn thoa đều cho đến khi dầu dừa thấm trên da.

Cách này giúp dưỡng ẩm cho da của bạn, giúp da bạn mịn màng và trắng sáng hơn.

Sau khi chăm sóc da tay, bước tiếp theo bạn hãy dưỡng ẩm cho đôi chân của mình.

Sử dụng 2 muổng canh dầu dừa, thoa đều và mát xa cho khu vực chân, đùi, đầu gối, bàn chân… cho đến khi dầu dừa tan chảy và thấm vào da. Làm tương tự với chân còn lại

Sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm vùng ngực của bạn.

Bây giờ, các bạn lấy một lượng dầu dừa vừa đủ rồi thoa lên lưng, mông, bụng, ngực, và bất cứ nơi nào khác mà bạn muốn dưỡng ẩm.

Dầu dừa được xem như là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Các bạn có thể sử dụng dầu dừa thay cho các loại kem dưỡng ẩm trên thị trường.

Để da hấp thụ dầu dừa
Sau khi thoa dầu dừa lên vùng da mà bạn muốn dưỡng ẩm. Để đó trong khoảng 15 hoặc lâu hơn để da của bạn hấp thụ hoàn toàn dầu dừa.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể quấn khăn tắm rồi đi đâu đó chơi hoặc làm những gì bạn muốn.

Thực hiện việc này trong vài tuần bạn sẽ thấy da mình không còn khô nữa.

Ngâm mình trong bồn tắm dầu dừa


Thay vì mất công phải thoa dầu dừa như trên, bạn chỉ cần pha một ly dầu dừa với nước nóng. Sau đó đợi dầu dừa tan đều trong nước rồi tiến hành ngâm mình.

Ngâm khoảng 30 phút, thực hiện việc này trong vài tuần bạn sẽ thấy làn da khô được cải thiện đáng kể. Da mịn màng, căng đầy sức sống.