PDA

View Full Version : Gợi ý cách chọn mua rượu ngoại thật chính hãng


elines2018
28-09-2018, 10:41 AM
Các dòng rượu vang đình đám của toàn cầu như rượu Vang Pháp, rượu Vang Italy, Champagne, Whisky, Vodka, Chivas, Cognac Pháp, Bordeaux, Ghrum, Gin … được bày bns tại những cửa hàng với cái giá cả khác nhau tương ứng với từng năm tuổi.Tuy nhiên, trong cái “ma trận” rượu ngoại lẫn lộn như vậy thì việc tìm mua đúng một chai rượu thật quả là 1 điều không dễ dàng một chút nào. do thế, người tiêu dùng rượu phải biến thành một người mua bài bản và chuyên nghiệp & sành sỏi, phải trang bị cho bản thân mình những kỹ năng và kiến thức cơ bản để “không bị lừa” khi đứng trước một biển rượu thế này! Muốn mua được rượu ngoại cao cấp, ít nhất bạn phải biết “đâu mới chính xác là rượu ngoại thật”.

làm sao để phân biệt rượu ngoại thật rượu ngoại giả? lưu ý đến nhãn mác, nơi sản xuất và tem chống hàng giả. Thế thì: Đọc nhãn chai rượu như vậy nào? làm thế nào để biết được đâu là nhà sản xuất và cung ứng rượu ngoại chính hãng và cách phân biệt rượu ngoại chính hãng? đấy là những thứ sơ đẳng nhất mà người mua rượu ngoại bắt buộc phải có:
Nếu là rượu giả thì nhãn mác nhăn nheo, bẩn, bằng mắt thường để ý kỹ thì cũng sẽ thấy được. người sử dụng cũng có thể dùng tay bóc nhẹ tờ nhãn mác dán trên thân chai. Nhãn của rượu giả được dán bằng hồ, còn rượu thật thì được dán bằng máy có vân rõ ràng nên có thể có thẻ xé lem nhem chứ không thể nào bóc tung trơn tuột tờ nhãn như chai rượu nhái.

http://www.thegioiruou.vn/data/image/ruou%20vang.j pg

Nếu là rượu thật thì nắp sẽ không trầy xước, đường nét sáng đẹp, dùng tay cạo nhẹ nắp chai. Ở chai rượu thật, màu sơn sẽ không bị tróc hoặc phai.
Tem chống giả của rượu phải còn nguyên, ta hoàn toàn có thể dùng bút dạ quang hay ánh đèn huỳnh quang để triển khai nổi hình in chìm. nhà sản xuất in trên nắp chai cũng chính là một tín hiệu để nhận thấy rượu xịn và rượu nhái:
Vodka thật: Nét in sắc và nhọn Vodka nhái: mực nhòe mờ Còn nữa, còn nhiều kiến thức và kỹ năng mà người mua chưa biết hết, như: cách chọn rượu Champagne ra sao? Hoặc Cách mua rượu Whisky theo độ tuổi…Tốt nhất, người sử dụng nên mua rượu ở các nơi uy tín hoặc shop lớn có danh xưng, có không hề thiếu các sách vở và giấy tờ chứng tỏ nguồn gốc nhập khẩu của nhiều chủng loại rượu.

Người mua có thể tìm đến một nơi đảm bảo và chất lượng như: JE MART (http://jemart.com.vn/) đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại rượu nội chất lượng và rượu ngoại cao cấp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm. Người mua có thể liên hệ qua số 0948.15.8822 hoặc đến trực tiếp của hàng của để được các nhân viên của JE MART sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được chai rượu phù hợp nhất.