PDA

View Full Version : Quận 11 HCM là khu vực tuyệt vời để xây nhà trọ


battophai
12-10-2018, 01:58 PM
Bạn đang ở quận 11 HCM và muốn bắt đầu buôn bán cho thuê phòng trọ? Việc đầu tư kinh doanh loại hình này ko hề đơn giản dễ dàng chút nào và có tương đối nhiều vấn đề cần phải lưu tâm. Để giúp bạn chuẩn bị cho thuê phòng trọ tại quận 11 tốt nhất, chúng tôi xin cung cấp vài điều quan trọng phải làm khi cho thuê phòng trọ quận 11 ngay sau đây. Cùng tham khảo và thực hiện nhé!
xác định đối tượng người dùng khách hàng

Khi muốn buôn bán cho thuê phòng trọ quận 11, điều trước tiên bạn cần làm là xác định được đối tượng khách hàng muốn nhắm đến. Tức là phân khúc khách hàng thuê trọ mà bạn rất thích họ đến thuê ở khu vực nhà trọ của bản thân mình. Từ đóm các bạn sẽ xác định được nên xây phòng trọ thế nào, với kiến trúc, kết cấu ra sao.
Nếu đối tượng người dùng bạn nhắm đến là sinh viên hay người có thu nhập thấp thì nên xây phòng trọ nhỏ, phân khúc giá rẻ. Còn nếu bạn có nhu cầu muốn người thuê là người đã đi làm, có thu nhập trung bình trở lên thì nên xây dựng phòng rộng rãi, có rất nhiều tiện nghi hơn. Việc định vị trước này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian loay hoay tìm triết lý.
xác định vị trí xây dựng nhà trọ

Quận 11 HCM là khu vực tuyệt vời để xây nhà trọ, vì có tương đối nhiều cư dân sinh sống, làm việc từ nhiều nơi trên toàn nước tập trung về. Thị trường bất động sản ở đây cũng rất phong phú, nên nếu bạn biết cách xây dựng và đầu thư nhà trọ tốt thì vẫn sẽ cuốn hút được lượng khách thuê trọ khá cao.
>>> Tìm phòng trọ cho thuê chóng vánh quận 11 ại đây: https://homedy.com/cho-thue-nha-tro-phong-tro-quan-11-tp-ho-chi-minh
cho thue phong tro quan dong da
Địa bàn 11 là nơi rất tuyệt vời để kinh doanh cho thuê phòng trọ
định vị kinh phí

định vị kinh phí đầu tư trước sẽ giúp bạn có kế hoạch xây dựng tương xứng và đúng chuẩn nhất. Xây dựng phòng trọ thì bạn cần phải bỏ vốn tương đối rộng trong thời gian đầu. Chính vì như vậy, cần suy xét tài chính kĩ, liệt kê danh sách những điều cần bỏ túi tiền để rất có thể phân bố tài chính đúng đắn. Bạn cần lưu ý các khoản Ngân sách chi tiêu như: Chi phí xây nhà trọ, Ngân sách chi tiêu thiết kế, thi công; Ngân sách chi tiêu các tiện ích trong nhà trọ và một số khoản phí phát sinh khác.
Dự tính về năng lực hoàn vốn

Vì thực tế, địa bàn quận 11 Hồ Chí Minh đã có rất nhiều khu phòng trọ rất nhiều phân khúc khác nhau, nên bạn phải thực sự suy xét năng lực chuyên môn hoàn vốn và sinh lời của chính bản thân mình trong tương lai. Từ đó, bạn sẽ có được triết lý rõ ràng hơn, để hoàn toàn có thể điều chỉnh lại việc đầu tư sao cho hợp lý nhất.
cho thue phong tro quan dong da
tính toán về năng lực và thời gian hoàn vốn kĩ càng khi xây dựng phòng trọ cho thuê
Nên lập một bảng giá thành cụ thể để có thể định ra được khả năng hoàn vốn của bản thân mình sau một thời gian kinh doanh nhất định. Áp dụng điều này, bạn sẽ thấy được những vấn đề bất hợp lý, nếu có. Từ đó, bạn cũng có thể điều chỉnh ngay để ko gặp khó khăn khi đầu tư lâu dài về sau.
Chú trọng vấn đề quản lý

Khi ban đầu vận động khu cho thuê phòng trọ quận 11 của mình, bạn nên xem xét đến các vấn đề kiểm soát điều hành, cai trị nhà trọ sao cho tác dụng, an toàn. Cần xem xét hợp đồng thuê, thông tin của khách thuê và chú ý đưa ra các điều khoản cụ thể chi tiết tại khu vực phòng trọ của chính bản thân mình. Thao tác này sẽ khiến cho việc buôn bán của bạn bảo đảm hơn, công dụng hơn hẳn, tránh các rủi ro không đáng có.
buôn bán cho thuê phòng trọ quận 11 là phương án đầu tư rất hợp lý trong thời điểm này. Bởi địa bàn quận có địa điểm thuận lợi, rất nhiều điều kiện đáp ứng cuộc sống ổn định, an ninh, tiện nghi. Địa bàn hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho bạn tại TP HCM xô bồ, tấp nập. Bước đầu kiểm tra, rà soát những việc cần làm như trên, để ban đầu buôn bán phòng trọ phát đạt trong tương lai nào!