PDA

View Full Version : Cần bán Bã hèm bia 50 đạm. LH 0975005303 (Toàn quốc)


vunamkien619
17-01-2019, 03:07 PM
Bã hèm bia (https://www.facebook.com/bahembia/) – Loại nguyên liệu ít được biết đến trong ngành thức ăn chăn nuôi trong những năm trước đây, thường được sử dụng để chăn nuôi bò sữa dưới dạng bã hèm tươi. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bã hèm bia (http://bahembiakho.blogspot.com/) đã cho thấy giá trị vô cùng lớn của nó và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi hơn để làm thức ăn cho các đối tượng gia súc như heo, gà, bò…
Bã hèm bia (http://bahembiakho50.blogspot.com/), là một sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm ngành chăn nuôi nước ta đang trong giai đoạn khó khăn trước sự biến động rất lớn của các loại nguyên liệu đầu vào. Vì tận dụng được nguồn nguyên liệu có sẵn nên giá thành không cao và một phần là có thể đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của đa phần vật nuôi nên Bã hèm bia đã dần thay thế được các loại nguyên liệu truyền thống hay sử dụng trước đây, giúp hạ giá thành thức ăn cho vật nuôi và tăng lợi nhuận cho người chăn nuôi.
Hiện nay, Bã hèm bia (https://www.facebook.com/bahembiakho/) thường được sử dụng nhiều ở dạng tươi. Đối với dạng này, giá trị dinh dưỡng thường cao và sử dụng có hiệu quả hơn dạng Bã hèm bia khô, nhưng với nhược điểm khó bảo quản trong thời gian dài và vận chuyển đi xa nên để bảo quản và tận dụng được nguồn nguyên liệu giá trị này thì Bã hèm bia phải được sấy khô bằng máy hoặc phơi thủ công.
DNTN Thức ăn chăn nuôi Vạn Phúc là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sản phẩm Bã hèm bia khô trên phạm vi toàn quốc. Hiện sản phẩm đã được các Công ty TĂCN và các hộ chăn nuôi trang trại sử dụng rộng rãi và có hiệu quả như tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Đồng Nai, Cần Thơ, Tiền Giang và các tỉnh Miền Tây. Khách hàng có nhu cầu hoặc cần tham khảo thêm thông tin vui lòng liên hệ:
Chi nhánh Miền Bắc: Tại Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303 (Zalo & Viber)
Chi nhánh Miền Nam: Tại Bình Tân, HCM
Liên hệ: Mr Thuận – 0975 005 303 (Zalo & Viber)
Vận chuyển và thời gian giao hàng:
- Đối với khách hàng tại Miền Bắc: Vận chuyển bằng Tàu biển (cước phí thấp, số lượng tối thiểu 20 tấn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hoặc, có thể vận chuyển bằng đường sắt (cước phí cao, số lượng không giới hạn), giao hàng sau 5 – 7 ngày kể từ ngày xuất hàng.
- Đối với khách hàng tại Miền Nam và các tỉnh lân cận: Giao hàng tận nơi hoặc khách hàng có thể lấy hàng tại kho hoặc có thể gởi chành xe theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.
MỘT SỐ CHỈ TIÊU SẢN PHẨM NHƯ SAU:
Protein/Đạm: 50%
Xơ: 13%
Ẩm: 12%
Béo: 4%
Đạm tiêu hóa: 87 – 89%
Năng lượng hấp thụ: 3.100 Kcal/kg

nagakawa1
17-01-2019, 03:59 PM
Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc

https://www.facebook.com/maylocnuocamida/videos/88 6089264914400/

nagakawa1
18-01-2019, 06:00 AM
Nước trong chưa chắc đã là nước sạch - Vì sức khỏe của gia đình và bản thân, gọi ngay 1900 96 96 20 để được tư vấn kỹ hơn #amida #nuocsach #maylocnuoc

https://www.facebook.com/maylocnuocamida/videos/88 6089264914400/

hao7895123
18-01-2019, 10:31 AM
Chế độ ăn cho từng loại sỏi thận

Mỗi loại sỏi thận sẽ có phương hướng điều trị riêng, vì vậy, muốn chữa bệnh hiệu quả trước tiên người bệnh cần xác định rõ loại sỏi thận mà mình mắc phải. Dưới đây các loại sỏi thận và chế độ ăn cho từng loại:

Các loại sỏi thận thường gặp

Sỏi thận là bệnh thường gặp nhất trong số các bệnh về đường tiết niệu trong đó có 4 loại sỏi phổ biến: sỏi canxi, sỏi axit uric, sỏi cystin và sỏi struvite hay sỏi nhiễm khuẩn. Cùng tìm hiểu cụ thể đặc trưng của từng loại sỏi nhé:

Sỏi canxi

Đây là loại sỏi thường được nhắc đến đầu tiên khi người bệnh nghi ngờ bị sỏi thận. Chúng chiếm đến hơn 80% trường hợp mắc sỏi với đặc trưng là những viên sỏi cứng có hình dạng và kích thước khác nhau.

Với sỏi canxi bạn cần hạn chế thức ăn chứa hàm lượng oxalate cao ( Ảnh minh họa)

Sỏi canxi là loại sỏi phổ biến, chiếm đến hơn 80% các loại sỏi

Sỏi canxi hình thành trong thận hoặc ruột do hàm lượng canxi vượt quá hàm lượng mà cơ thể cần. Lượng canxi ấy không kịp đào thải qua nước tiểu sẽ dẫn đến lắng đọng và hình thành sỏi.

Ngoài ra còn 1 nguyên nhân khách quan khác nữa là giảm lượng citrat niệu- chất có tác dụng ức chế kết tinh các muối canxi. Citrat niệu bị giảm xuống do một nguyên nhân nào đó như nhiễm khuẩn tiết niệu sẽ gây bão hòa muối canxi trong nước tiểu gây nên bệnh sỏi thận.

Trường hợp người bệnh ăn quá nhiều thực phẩm chứa oxalat như tỏi tây, khoai lang, đậu xanh, măng tây, ớt…cũng gây ra sỏi canxi.

Sỏi axit uric

Dạng sỏi này chiếm khoảng 10% số người mắc bệnh, thường gặp ở những người có nồng độ axit uric cao, sỏi dạng này cứng và khó phát hiện hơn sỏi canxi, thường phải chụp X-quang mới thấy.

Sỏi loại này dễ gặp ở người béo phì hoặc có tiền sử bệnh gout, tiểu đường. Muốn tránh sỏi dạng này cần hạn chế ăn quá nhiều đạm động vật.

Những người sỏi uric cần hạn chế ăn nhiều đạm động vật ( Ảnh minh họa)

Sỏi struvite hay sỏi nhiễm trùng

Mặc dù chiếm tỷ lệ khá nhỏ trong tổng số người mắc sỏi thận song sỏi dạng này khó điều trị nhất. Nguyên nhân hình thành sỏi là do đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn lâu ngày. Muốn điều trị loại sỏi này trước tiên cần dùng kháng sinh để ngăn chặn vùng viêm nhiễm lan rộng ra đồng thời phải luôn luôn giữ gìn vệ sinh đường tiểu, đường hậu môn để ngăn ngừa sỏi quay lại.

Sỏi cystin

Sỏi loại này cũng khá hiếm, tuy nhiên chúng lại có thể di truyền từ đời trước sang đời sau. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bố mẹ mắc sỏi cystin thì có nguy cơ con sẽ mắc bệnh, cần thực hiện những biện pháp phòng sỏi theo chỉ dẫn của bác sĩ ngay từ khi bé còn nhỏ để tránh bệnh tái phát.

Muốn điều trị sỏi hiệu quả bước đầu tiên cần xác định được loại sỏi mình mắc và thực hiện điều trị bệnh từ nguyên nhân sinh ra chúng .

http://benhsoithan.net/wp-content/uploads/2016/01/hop-thuoc-sirnakarang-300x300.jpg (http://benhsoithan.net/wp-content/uploads/2016/01/hop-thuoc-sirnakarang.jpg)

Nguồn: http://benhsoithan.net

dangtinraovattphcm
18-01-2019, 12:58 PM
ự án khu đô thị Sea View do First Real (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)phân phối đang dính đến những lình xình, bất nhất với chủ đầu tư.
Như tin đã đưa, dư luận Đà Nẵng, Quảng Nam đang xôn xao việc công ty CP Địa ốc First Real (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm) và công ty TNHH Hoàng Tiên đang xảy ra những lình xình, không thống nhất tại dự án khu dân cư các phường Điện Ngọc – Điện Dương (phân khu 1), thị xã Điện Bàn (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm), tỉnh Quảng Nam. Tên thương mại là khu đô thị Sea View.

Ở đây, công ty Hoàng Tiên là chủ đầu tư, còn công ty First Real là đơn vị phân phối dự án Sea View.

Trả lời chúng tôi, công ty First Real (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)cho rằng, chuyện hợp tác về mặt dân sự giữa 2 công ty vẫn đang diễn ra bình thường. Những vấn đề cần được giải quyết đã được 2 bên đồng ý và thống nhất tiêu chí hợp tác. Sự việc phản ánh “bẻ kèo” không chính xác.
http://xmedia.antt.vn/js/tiny_mce/plugins/imageman ager/files/ggggnh_1_1.jpg

Khu đô thị Sea View (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)đã và đang xảy ra những lình xình giữa sàn phân phối và chủ đầu tư. Giới bất động sản gọi đây là hiện tượng "bẻ kèo". Tuy nhiên, dù nói rằng chuyện chủ đầu tư công ty Hoàng Tiên “bẻ kèo” không chính xác, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, trước đó, công ty First Real lại có đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đề nghị hỗ trợ ngăn chặn hành vi chuyển nhượng quyền sử dụng đất để tẩu tán tài sản của công ty Hoàng Tiên đối với dự án Sea View.Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Quảng Nam đã có công văn số 470/VPĐK-ĐK phúc đáp đơn thư của công ty First Real rằng, đối chiếu với các quy định pháp luật hiện hành, thấy không đảm bảo theo quy định pháp luật nên cơ quan này không thể thực hiện được đề nghị của công ty First Real (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm).http://xmedia.antt.vn/js/tiny_mce/plug ins/imagemanager/files/ddnh_2.jpg

Hơn 500 khách hàng đã "mua đất" tại khu đô thị Sea View (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)có nguy cơ bị ảnh hưởng nếu chuyện "bẻ kèo" xảy ra.
Để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công ty, văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Quảng Nam đề nghị công ty First Real khởi kiện vụ án dân sự liên quan đến tranh chấp hợp đồng…. đồng thời yêu cầu Tòa án nhân dân đã tiếp nhận đơn khởi kiện ban hành quyết định áp dụng, thay đổi, hủy bỏ biện pháp khẩn cấp tạm thời theo quy định và cung cấp các văn bản ngăn chặn đến văn phòng Đăng ký đất đai Quảng Nam để được thực hiện.

Theo các chuyên gia, việc khởi kiện ra tòa là rất bất lợi cho công ty First Real (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm). Từ đó, nhiều khả năng, công ty này phải nhượng bộ để đi đến những thỏa thuận mới với chủ đầu tư công ty Hoàng Tiên.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, những lình xình này tại khu đô thị Sea View đã khiến nhiều khách hàng lo lắng. Ngày 23/11, theo khảo sát của chúng tôi, nhiều "bot" mua bán, giao dịch bất động sản khu vực Điện Bàn (nơi dự án Sea View tọa lạc) đã từ chối giao dịch các lô đất liên quan đến dự án này. "Nhiều người mua lo lắng khi biết dự án Sea View (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)có những bất đồng giữa chủ đầu tư và sàn. Chúng tôi hiện không dám nhận mua bán hay giao dịch gì liên quan đến dự án này. Nghe đâu, First Real còn gửi cả đơn đến công an...", một chuyên viên bất động sản nói.
http://xmedia.antt.vn/js/tiny_mce/plugins/imageman ager/files/IMG20181122153722bbbb.jpg

Công tác giải phóng mặt bằng tại khu đô thị Sea View vẫn chưa hoàn thành
Ông Võ Văn Phước, đang công tác tại sàn giao dịch Thiên Nam chia sẻ, ông cũng có tư vấn cho vài khách hàng đầu tư tại dự án Sea View, giao dịch mua bán thông qua nhà phân phối là công ty First Real. Hiện nay, cũng như bao khách hàng khác, họ rất quan tâm về hướng tháo gỡ vướng mắc giữa chủ đầu tư và nhà phân phối. Điều họ lo ngại nhất là phải khởi kiện ra tòa, nếu ra tòa thì sự việc sẽ phải kéo dài đến bao giờ mới đến hồi kết?. Người chịu thiệt cuối cùng cũng là người mua.

Ông T.V, Giám đốc một sàn bất động sản tại TP Đà Nẵng cho biết, ông đang chuẩn bị "xuống tiền" nhận phân phối lại một số lô đất tại dự án Sea View từ một đối tác trước đó của chủ đầu tư, nhưng khi nghe lộn xộn, bất nhất liên quan đến dự án này ông đã phải dừng công việc. "Dù các lo đất mình nhận phân phối không liên quan gì đến công ty First Real nhưng nó vẫn nằm trong dự án khu Sea View. Lo lắng là nếu Fisrt Real và công ty Hoàng Tiên đưa nhau ra tòa thì mình cũng bị liên đới ảnh hưởng vì dính chung dự án Sea View (http://antt.vn/vu-linh-xinh-be-keo-o-dia-oc-first-real-tuong-tan-ve-du-an-sea-view-260585.htm)...", ông V. nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, khu đô thị Sea View được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt quy hoạch tại Quyết định số 876/QĐ-UBND ngày 9/3/2016. Dự án có tổng diện tích hơn 19 ha, do công ty TNHH Hoàng Tiên làm chủ đầu tư, giao cho công ty Cổ phần địa ốc First Real tiếp thị và phân phối phần lớn.
http://xmedia.antt.vn/js/tiny_mce/plugins/imageman ager/files/IMG20181122155248.jpg



Nhiều "bot" giao dịch bất động sản ở Quảng Nam đã từ chối giao dịch lô đất liên quan đến khu đô thị Sea View. Theo họ, những bất nhất giữa chủ đầu tư và sàn như thế này ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường bất động sản
Ngày 4/6/2017, công ty First Real phối hợp tổ chức mở bán dự án Sea View tại TP Đà Nẵng. Thời điểm này, dự án được tung hô "ven biển, tựa sông", vô cùng đắc địa. Trong buổi mở bán, dự án đã bán ra hàng trăm lô đất. Nhưng rồi 1 năm sau, dự án vướng lình xình, và có nguy cơ ảnh hưởng đến hàng trăm khách hàng này nếu 2 doanh nghiệp trên không đi đến thống nhất.

Đáng nói, dù mở bán từ tháng 6/2017 nhưng mãi đến ngày 6/12/2017, UBND tỉnh Quảng Nam mới công bố phê duyệt mức thu tiền sử dụng đất dự án này. Chưa hết, trong tổng số 19ha dự án này, đến nay, mới giải phóng mặt bằng và thi công trên 60%. Còn đất thì đã được bán trên giấy hết sạch.
http://xmedia.antt.vn/js/tiny_mce/plugins/imageman ager/files/dnh_3nnn.jpg

First Real nhờ đến các cơ quan chức năng vì lo sợ công ty Hoàng Tiên "bẻ kèo". Tuy nhiên, các đơn vị này đều hướng dẫn First Real khởi kiện ra tòa
Ông Đinh Phúc Nam, Phó Chủ tịch UBND phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn cho biết, liên quan đến dự án Sea View hiện vẫn còn nhiều trường hợp chưa giải phóng mặt bằng. Tới đây, các cơ quan chức năng sẽ xem xét cưỡng chế.

Những hệ lụy này thực chất đến từ việc dự án bất động sản đang bán đất nền làm rất ẩu. Thông thường đền bù, giải tỏa thực hiện đầy đủ thủ tục pháp lý, đầu tư hạ tầng toàn diện xong mới được bán, nhưng một số chủ đầu tư chỉ vừa nhận chủ trương giao đất của UBND tỉnh là đã ồ ạt bán đất trên giấy, với “chiêu trò” lách luật bằng một hợp đồng góp vốn.
Nhâm Thân

hao7895123
18-01-2019, 02:17 PM
Thịt nhiễm giun sán có những đốm trắng to, thớ thịt hình sợi hoặc hình bầu dục, miếng thịt cứng không đàn hồi.

Thịt lợn sạch là lợn không được nuôi bằng cám tăng trọng, không tồn dư thuốc và các hóa chất do thức ăn, không có ký sinh trùng và vi trùng, không chất bảo quản. Thịt lợn sạch thường có lớp bì và mỡ dày.

Có nhiều cách để nhận biết thịt lợn sạch và thịt lợn nhiễm ký sinh trùng, phổ biến là nhiễm giun sán. Theo lương y Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, biện pháp đơn giản để phát hiện là cắt thịt theo thớ dọc và quan sát. Nếu miếng thịt có những đốm trắng to bằng đầu kim, hoặc thớ thịt có hình sợi hay hình bầu dục to là bị nhiễm giun sán.

“Cũng có thể nhận biết bằng cách sờ vào miếng thịt”, lương y Sáng cho biết. Miếng thịt lợn cứng, không có sự đàn hồi, không mềm mại… rất có thể đã bị ướp ure hoặc chứa hàn the.

https://i.khoahoc.tv/photos/image/2018/11/09/thit-heo.jpg
Thịt lợn sạch thường có lớp bì và mỡ dày.

Sán thường nhiễm trong thịt có tên là Cysticercus cellulosae. Khi xâm nhập vào cơ thể người, sán không phát triển ngay thành những con giun nhỏ, mà tiếp tục tồn tại dưới dạng ấu trùng, hình thành những khối u di chuyển trong da và mô mềm. Những khối u di động này thường xuất hiện ở mặt, mu bàn tay, lưng, mông, bụng. U dần chuyển thành một nốt nhỏ hoặc một khối phù nề, gây tổn thương hệ thần kinh trung ương như rối loạn tri giác, liệt nửa người, hôn mê.

Ấu trùng sán còn có thể di chuyển vào nội tạng như gan, phổi, gây đau bụng, ho, đau ngực, khó thở. Chúng di chuyển vào mắt làm xuất huyết, giảm thị lực, dẫn đến mù lòa. Khi chúng chui vào hốc tai, hốc mũi gây nhức tai, viêm mũi.

Thịt lợn ngoài nguy cơ nhiễm giun sán còn có thể nhiễm chất tăng trọng, chất tạo nạc hay ngâm chất bảo quản.

Nhận biết thịt lợn sạch với thịt tăng trọng, siêu nạc

Thịt lợn siêu nạc do hóa chất có mùi tanh hơn thịt lợn sạch, lớp mỡ mỏng, phần nạc và phần mỡ tách rời nhau.

Thịt lợn sạch có màu hồng tươi trong khi thịt lợn siêu nạc màu đỏ đậm khác thường, sáng và bóng, mặt da có thể xuất hiện những đốm đỏ.

Một cách thử đơn giản khác là thái thịt thành miếng dày 3-4cm, nếu miếng thịt không đứng thẳng được thì là thịt lợn được nuôi tăng trọng.

Thịt lợn sạch khi luộc nước trong, không váng bẩn. Khi nấu miếng thịt nở ra, không ra nước, có mùi thơm. Còn thịt siêu nạc hoặc nuôi cám tăng trọng khi luộc thường nhiều váng, nước có mùi hôi, lúc rang ra nhiều nước, ăn khô.

https://i.khoahoc.tv/photos/image/2018/11/09/thit-heo-1.jpg
Thịt lợn sạch khi luộc nước trong, không váng bẩn.

Nhận biết thịt lợn sạch với thịt ngâm chất bảo quản

Thịt ướp chất bảo quản trông đỏ tươi nhưng thớ thịt săn cứng mất độ đàn hồi. Cắt sâu vào bên trong, thịt khá nhũn, chảy dịch, màu hơi thâm, có mùi. Loại thịt này khi rửa sẽ chuyển màu nhợt và có mùi tanh rất khó chịu, mỡ có màu vàng. Lúc nấu, nước thịt ôi sẽ đục, mùi hôi, mỡ bề mặt tách thành những hình tròn nhỏ thay vì nổi váng lớn như thịt tươi.

Cách chế biến thịt lợn an toàn


Rửa tay sạch trước và sau khi nấu ăn. Không nên ăn thịt lợn sống, tái, chưa được nấu chín kỹ. Nấu xong nên ăn ngay, tránh để lâu tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Không nên để thức ăn chín cạnh thức ăn sống, cạnh dụng cụ sơ chế. Các dụng cụ như dao, thớt cần được rửa sạch trước khi chế biến thực phẩm khác.
Nguồn:http://giaimabian.net/phan-biet-thit-lon-sach-va-thit-nhiem-giun-san/