PDA

View Full Version : EB5 – các điều bạn cần biết về đầu tư định cư Mỹ


TTP VISA
20-04-2022, 01:51 PM
Visa EB5 là loại visa dành cho các người sở hữu khả năng định cư Mỹ bằng hình thức đầu tư sở hữu hạn mức lên tới $800.000.

1. Visa đầu cơ định cư Mỹ EB5
Định cư Mỹ theo diện đầu cơ với đa dạng hình thức khác như: E-2, L-1A, EB-1C… nhưng EB5 vẫn đang là chương trình visa lấy thẻ xanh trực tiếp được chọn lựa phổ biến nhất vì chừng độ rủi ro tốt, dù thời gian xét phê duyệt lâu hơn lúc trong vòng 3 năm và số tiền đầu cơ cũng đa dạng hơn lúc lên tới $800.000. Bên cạnh đó, đầu cơ định cư theo diện EB5 ko bắt buộc trình độ, ngoại ngữ, có doanh nghiệp, kinh nghiệm quản lý, vận hành và ko sở hữu điều kiện ràng buộc mở doanh nghiệp sau lúc lấy thẻ xanh như những cái hình khác. Sau 5 năm, đương đơn sẽ được hoàn lại khoản đầu tư.

Không những thế, người đầu tư định cư và gia đình đều được hưởng lợi quyền như công dân Mỹ mà TTP VISA sẽ giảng giải cụ thể hơn trong bài viết này (https://ttpvisa.com/cam-nang/visa/eb5-dau-tu-dinh-cu-my-nhung-dieu-ban-can-biet/).

2. Điều kiện xin visa EB5
Ví như đáp ứng được các điều kiện sau đây, bạn là 1 ứng viên phù hợp để tham dự chương trình đầu tư định cư Mỹ:


Trên 18 tuổi và ko ngừng độ tuổi cao nhất của người đầu cơ. Do vậy, giả dụ bạn mang con trên 20 tuổi, TTP VISA khuyên bạn nên để con làm cho đương đơn chính.
đầu tư tối thiểu $800.000 vào một Công trình thỏa điều kiện của Hoa Kỳ.
Chứng minh số tiền đầu tư mang căn nguyên hợp pháp.
Việc đầu cơ có thể tạo ra ít nhất 10 việc khiến cho toàn thời gian cho người bản xứ.
Chưa từng vi phạm pháp luật khi tới Hoa Kỳ, không ở quá thời hạn cho phép của các cái visa ko định cư và chưa từng bị trục xuất.


Tìm hiểu thêm về visa lao động định cư EB3.

Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào về đầu cơ định cư Mỹ, hãy liên hệ với TTP VISA (https://ttpvisa.com/) để được giải đáp chi tiết và miễn phí. Mang đội ngũ chuyên gia, chúng tôi sở hữu thể giúp bạn tiết kiệm và nâng cao tỉ lệ xin visa EB5 thành công.