PDA

View Full Version : học chơi bida lắm khó không trung?


thinhkent2023
09-05-2023, 03:56 PM
được trở thành một tê thó xuất nhan sắc và siêng nghiệp không khó. tuy rằng nhiên, sẽ tốn lắm thời kì và công sức, đề nghị sự tập dượt thẳng thớm trường đoản cú người nhởi. đối xử cùng đơn kia chôm bida để biếu là tài và siêng nghiệp, gia tộc ngay biếu vào những củng công nổi (ghi có chấm) và ổn toan. Điều quan trọng là bạn cần thi hài toan trang nghiêm việc luyện tập và thường xuyên trau dồi kỹ hay là.

cú hỏi trước tiên thắng ra là: học chơi bida có khó đừng?

cốc đáp là khó vì chưng nhởi bida yêu cầu ngần tập trung cao và tư duy dày, nhưng nếu như chuyên cần luyện tập và ráng vững danh thiếp tri thức thực hiện căn bản thì việc học nhởi bida sẽ trở nên dễ dàng với ắt người nhởi. đặt đạt nổi vội khoảng cao nhất (khoảng cơ thó chuyên nghiệp) thì người chơi nếu tắt nghỉ quán giờ luyện tập mỗi một ngày, mỗi một kì cọ.

Trước hồi bắt đầu chơi, cần nuốm vững vàng tri thức dận luật chơi và chia biệt danh thiếp thể loại bida khác nhau, các thể loại hình bida phổ quát như sau:

Bida Carom (ở Việt trai thường tốt gọi là Bida phứt hay France hay bida băng), quốc tế gọi là Carom billiards, là loại thể bida nhởi trên phương diện bàn tuần đừng lắm lỗ (hoặc túi lưới). Luật chơi Bida Carom được quy định do Liên Đoàn Bida thay giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida luỵ Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom có 3 loại thể chính:

Bida tự bởi vì (hoặc đương gọi là Libre Billiards)

Bida 1 vượt (1 cushion)

Bida 3 ổ (3 cushion)


Bida lỗ lã, quốc tế gọi là Pool, là thể loại nhởi bida trên bàn giàu lỗ. chấm sẽ đặt xem đại hồi đánh bi ra lỗ. phổ quát nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi phải tính bi cái), để chơi trên bàn 6 lỗ như ảnh bên dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 trạng thái khác mức bida lỗ (Pool), dạng này kết tốt nhởi với tổng cọng 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ tương ứng cùng số điểm khác rau. đích mực tàu cơ thủ là hoẵng lần lượt theo trật tự bi vắng chấm (bi đỏ) vào lỗ lã trước, sau đó tới bi có điểm cao hạng 2 (bi vàng), nối đến bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh da trời ơi đất hỡi, bi đỏ, bi đen là bi chung cuộc cần xuể đem ra lỗ đặt kết thúc.

Nguồn: Hướng dẫn cách trở thành cơ thủ chuyên nghiệp dễ nhất (https://gia-ban-bida.click/huong-dan-cach-tro-thanh-co-thu-chuyen-nghiep-de-nhat/)