PDA

View Full Version : Hướng dẫn thay pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra tại Hà Nội - Tphcm


KimLong9432
18-05-2023, 04:10 PM
Hướng dẫn thay Pin samsung Note 20 Ultra hàng chuẩn tận nơi :
Pin là nhân tố quan trọng để đảm bảo sự tiện lợi và độ bền của điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra. Hãy để chúng tôi giúp quý khách thay Pin Sạc một cách Nhanh chóng and chuyên nghiệp.

Lưu ý: Trước khi thực hiện bất kỳ công việc nào liên quan đến thay Sạc Pin, hãy bảo đảm rằng quý khách đã tắt dế yêu & đang làm việc trong môi trường không bị ẩm ướt.

[ thay pin note 20 ultra (https://www.phukiensamsung.com/dia-chi-thay-nap-lung-note-20-ultra-gia-re-ha-noi-tphcm.html) ]

Bước 1 : Chuẩn bị các công cụ cần thiết:

- quý khách sẽ cần một miếng giác hút , 3 đến 4 miếng nẫy nhựa , 1 Sạc Note 20 Ultra mới sửa chữa rất tốt .
- một túi sưởi ấm ( hoặc máy khò nhiệt chuyên dụng ) để làm mềm lớp keo Ở bên dưới !


Bước 2 : Tháo nắp lưng Galaxy Note 20 Ultra :

Sau khi làm mềm lớp keo dưới nắp lưng chúng ta sẽ lấy miếng giác hút để Có thể tạo lỗ hở để luồn miếng nẫy nhựa vào để rạch lớp keo bên dưới nắp lưng .

Bước 3 : Tháo các mạch bảo đảm ra khỏi Pin Galaxy Note 20 Ultra :

Việc làm đầu tiên là chúng ta phải tháo hết các con ốc trên máy ra ...


Tiếp nối chúng ta tháo những Dây cáp kết nối ra :


Bước 4 : Tháo Sạc Pin Samsung Galaxy Note 20 Ultra ra :


Ở bước này chúng ta sẽ sử dụng 3 công cụ đó là nước tẩy keo - miếng nẫy nhựa - miếng giác mút để tháo Pin Sạc Note 20 Ultra ra :


Bước 5 : Thay Pin Sạc Samsung Note 20 Ultra rea1 mới vào & test sử dụng :

[ thay pin note 20 ultra lấy ngay (https://www.phukiensamsung.com/phu-kien-bao-da-op-lung-note-20-ultra-chinh-hang-ha-no-hcm.html) ]

Lưu ý: Nếu quý khách không tự tin trong việc thay Sạc Pin, hãy tìm đến một trung tâm sửa chữa chính hãng hoặc đến cửa hàng có Chuyên Viên để họ thay Pin Sạc giúp Quý khách hàng. Điều này đảm bảo rằng quy trình thay Sạc Pin sẽ được thực hiện chính xác and an toàn, và bảo đảm rằng smartphone của quý khách không gặp phải các quan điểm khác sau trong khi thay Pin Sạc.