PDA

View Full Version : lắm 3 nguyên tố chính ảnh hưởng đến chất lượng ngữ đơn trái bi bida


cashew2023
22-05-2023, 03:17 PM
đơn quả bi bida (hay bi bi-a) chồng cây cũng giống như một trái bi thông thường khác, nếu như chứ? Điều nà đừng đúng. chồng lượng thứ trái bi bida bạn dùng nhiều hình hưởng tới chồng lượng và từng chính xác mức ván đấu bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người nhởi lắm ghê nghiệm sẽ cho bạn biết rằng chớ nếu hồi hương nào đơn tội lỗi chốc làm bi cũng khiến đơn củng làm trở thành bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. danh thiếp nguyên tố quan yếu trong việc lựa chọn bi bida:

nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến chất lượng thứ đơn quả bi bida:

(1) trước nhất là dung sây (sây số phận) đàng kính quả bi bởi vì nhà sản xuất nạm giữ. Dung sai đường kính xác định dạng hình tròn hoàn hảo hạng trái bi. các quả bi chất cây cao nhằm kiểm kiểm tra mực dung sai nghiêm ngặt, giàu tức là các sai số vượt quá thứ cho phép sẽ chẳng phanh hài lòng thắng tạo vào quả bi bida tròn nhất có dạng.

Những trái bi lắm chất cây thấp thường nhiều dung sây lớn, cầu mong ngoài mặt có trạng thái nhiều nét trọn.# mà thực tiễn các quả bi nào là không tròn hoàn hảo và chồng cây nhởi bida sẽ bị ảnh hưởng hồi hương thực hành cạc đường bi yêu cầu xác thực cao.

(2) yếu tố cụm từ hai là mật tầm vật liệu cùng nhất. một quả bi bida cùng mật trên dưới hiệp sẽ lăn trực tính tiến. Trọng lượng mực trái bi hồi hương đó tốt cứt té đều trên các bề bình diện quả bi biếu phép quả bi lăn đều bất tường thuật vị trí này của bi.

Bi bida lắm mật từng chả cùng đều thường lăn thất thường. Chúng chạy ngòng ngoèo trong suốt tã lăn bởi Trọng cây chia đay chứ đều. đại hồi bạn nhận thấy một trái bi lăn một cách kỳ kì, đó lắm thể không nếu như là khuyết điểm hạng bàn năng thiếu sót người chơi, dù rằng nó đền bị đẻ tội lỗi là vì chưng bàn bida chẳng để.

(3) nguyên tố thứ bố là chừng co giãn. tính hạnh hát bộ nhút nhát là sự truyền hoặc lượng từ quả bi tấn công trải qua các trái bi khác trong suốt quá đệ chơi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% hay là cây của nghỉ cho trái bi tiếp tục theo trong đơn vố chạm bi. Nếu bạn nhận thấy quả bi cái mực tàu bạn đấu di chuyển lượm sau tã chạm đều một quả bi khác, giàu tức thị nó chả đủ tính bầy lúc. mặc dù điều nào là lắm trạng thái xảy ra vị hao mòn, nhưng mà ngơi thường xảy vào hơn đồng những quả bóng bida chất cây thấp hơn.

2. Cách chọn bi bida chồng lượng cao nổi tối ưu chơi bida:


một bộ bi bida chồng lượng cao là đơn khoản đầu tư ví trừng trị và hợp lý tặng dọc bida của bạn. đơn bộ bi đặng có ví trường đoản cú trao cồn từ 2 triệu đồng / bộ cơ mà tồn tại lâu hơn nhiều so đồng các bộ bi ~ dưới 1 triệu đồng mà lại bạn tầng thấy ở cạc cửa hàng bách hóa địa phương. cạc trái bi chất cây cao chịu đặt tần suất nhởi bida cao ở dây cơ mà không bị hao hụt mòn nhiều hay là giảm xem bầy lót qua quá đệ dùng. Chúng lăn đúng và biếu phép thuật cơ thủ giàu trạng thái thực hiện cạc câu làm điêu luyện và đẹp mắt.

Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao (https://bidathinhkent.blogspot.com/2022/09/cach-chon-bi-bida-chat-luong-cao.html)