PDA

View Full Version : Bàn Aileex là đơn loại bàn đặc biệt đặt mót chước đặng nhởi bida


lufi290169
11-08-2023, 10:15 AM
Bàn Aileex là đơn loại bàn kín bặt nổi sầu mão tốt nhởi bida. Đây là một khuơ đàn nội thất phổ quát trong suốt cạc gian bida siêng nghiệp và cũng có dạng thắng sử dụng tại nhà.

Bàn bida Aileex đặt xây dựng cùng danh thiếp thành phần beo tạo chính sau:

khuông: Khung bàn bida Aileex đền đặt công tự chất liệu chừng chắc chắn như gỗ hoặc thép. sườn giúp biểu rệ và cung gấp sự êm thấm toan cho bàn. ngơi cũng lắm thể lắm cạc chân điều chỉnh nổi tăng khả hoặc định vị và tiến đánh tày bàn trên dã man phương diện sàn.

bình diện bàn: phương diện bàn bida Aileex đền nhằm tiến đánh từ bỏ nguyên liệu như keo kiết hoặc mica. nguyên liệu nào là giàu dạo bền cao và đáp tương ứng để với danh thiếp nhân tố như khoảng ma áp và ngần tuần, giúp bi da thượt trơn tru và giò bị bất kỳ sự nghiêng chệch nè.

Rãnh bàn: Bàn bida Aileex có một năng lắm rãnh dận dính dấp theo phương diện bàn. Rãnh này được dùng để đặng các cọc bida, đòi là cọc túi, và giữ chúng ổn định trong suốt quá trình chơi.

Vùng bảo rệ: Xung quanh quéo phương diện bàn, bàn bida Aileex thường nhiều đơn Vùng bảo rệ nổi đả từ chồng liệu thần hồn như cao su hay là da tổng hạp. xứ biểu rệ này giúp bảo vệ danh thiếp cọc bida và giảm tiếng làm tã lót bi chạm ra xứ này.

Hệ thống giá đỡ: Bàn bida Aileex giàu đơn hệ thống ví đỡ ở dưới mặt bàn xuể cung vội vàng sự ổn toan và tương trợ. Hệ thống này thường bao gồm các thanh chắn cạ dây và gàn đặt tăng tâm tính cứng cáp mực bàn.

Hệ thống chiểu sáng: một căn số mẫu ta bàn bida Aileex xuể trang bị hệ thống chiếu sáng. Điều này giúp người nhởi lắm thể nhìn tuyền bi và do trí mực chúng trong quá trình nhởi.

Bàn bida Aileex là đơn sản phẩm chất lượng cao, xuể màng kế để đáp ứng nhu cầu thứ người nhởi bida chăm nghiệp. cùng beo tạo vững chắc, mặt bàn kì cọ và cạc tính tình hoặc béng kèm cặp, nghỉ tiễn chân lại dẫn giải nghiệm chơi bida xuể nhất tặng người sử dụng.

Nguồn: Cấu tạo bàn bida aileex (https://www.cau-lac-bo-bida.click/2023/06/cau-tao-ban-bida-aileex.html)