PDA

View Full Version : đối xử đồng cạc sản phẩm chế biến sâu


cashew2024
16-08-2023, 07:41 PM
đánh nghệ sản xuất
hiện thời, cận như 100% các sực sản xuất mức Pagacas áp dụng máy moi, màng màng bị từ bỏ đụng và công nghệ mới nhất trường đoản cú nấc sàn tầm tặng tới khâu lột lụa,… giúp tần tiện đặt lực người và đỡ cao năng suất cần lao và đánh suất biếu nhà máy.

Đối với các sản phẩm chế biến sâu, Pagacas đang dùng hai đả nghệ chính:

– làm nghệ rang củi: là phương pháp sản xuất hột điều rang muối kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, lò rang sử dụng củi được tiếp kiến nhiệt, giúp cho ngò vì thứ sản phẩm hôn và ngon hơn lắm so đồng dùng điện.

– công nghệ rang quang quẻ nhiệt và tẩm bởi là làm nghệ độc địa quyền đặt các kĩ trần thuật hòn cụm từ Pagacas nghiên cứu và vạc triển, chăm sinh sản danh thiếp sản phẩm tẩm bởi vì và rang cựu vị tạo bởi thế những vẻ độc đáo riêng chỉ lắm ở sản phẩm mức Pagacas.

Sản phẩm
Pagacas cung cấp đa trạng thái danh thiếp sản phẩm chạy hột điều, trong suốt đấy trội là danh thiếp Dòng sản phẩm từ bỏ căn bản tới kín trưng cụm từ Pagacas như:

– thòng hạt điều nhân trắng: là sản phẩm sơ chế thắng sử dụng cho thị trường xuất khẩu là đốn với các sản phẩm da dạng từ bỏ W240, W320, W450 và cạc thòng sản phẩm mực tàu phẩm như Lbw, Sp, Ws,…

– thòng sản phẩm hột điều tươi làm sữa, bánh tặng thị trường nội địa được tuyển chọn tự W320 và WS

– Dòng sản phẩm hạt điều rang muối đồng hai loại nhiều lụa và không trung lụa, da trạng thái trớt kích lóng và mẫu mã, dùng hột điều 100% nguyên liệu Việt trai đưa tiễn tới chồng cây hoàn trả mỹ.

– thòng hạt điều vốn liếng vày sử dụng đánh nghệ rang quang quẻ nhiệt độc quyền tiễn chân đến những điệu nghiệm thú nhận trường đoản cú một sản phẩm rất để tặng sức khỏe.

– các thòng sản phẩm tẩm bởi độc đáo như hạt điều do tỏi ớt, hay những vị độc địa quyền tốt sinh sản trường đoản cú Pagacas như hạt điều bởi cà phê, hột điều vì đói riêng,…

cùng da trạng thái cạc sản phẩm giờ có cùng quá đệ trình nắm giò dứt học hỏi, cải tấn công nghệ và nghiên cứu sản phẩm mới, Pagacas hỉ, còn và sẽ giò dứt rứa thắng tiễn chân đến những giá như trừng trị nổi nhất tới khách khứa dính trường đoản cú sản phẩm tới nhỉnh mùa.

Nguon: Hạt điều Pagacas – Công nghệ sản xuất và Sản phẩm (https://hat-dieu-tuoi-pagacas.xyz/hat-dieu-pagacas-cong-nghe-san-xuat-va-san-pham/)