PDA

View Full Version : lắm nhiều loại bida trong suốt trò chơi nào


uzukihac
26-08-2023, 12:20 PM
Có có loại bida trong trò chơi nào là, và mỗi loại đề nghị sử dụng kia bida lỗ. Dưới đây là một số mệnh loại bida phổ quát nhưng người chơi cần sử dụng kia bida lỗ:
Bida Mỹ (8-ball): Đây là một trong những loại bida phổ quát nhất trên nạm giới. Trò nhởi nào là sử dụng đơn trái thông phong trắng và 15 quả thông phong màu. Người chơi cần làm thông phong trắng phanh tiễn đưa các trái chành màu vào lỗ theo lệ luật nhất định. Mục tiêu chính là làm banh số phận 8 (trái chành xui) ra lỗ sau nhút nhát tiễn chân danh thiếp trái chành màu ra lỗ lã.
Bida Anh (Snooker): Đây là đơn loại bida phổ biến tại Anh và để biết tới với bàn bida lớn hơn và lắm quả vành hơn sánh cùng bida Mỹ. Trò chơi Snooker sử dụng 21 quả bóng màu và trái banh trắng. Người nhởi cần dùng tê bida lỗ thắng đưa cạc trái vành màu ra lỗ theo một trật tự khăng khăng, đồng thời lánh va chạm cùng các quả bóng khác.
Bida Việt trai (Carambola): Đây là đơn loại bida truyền thống hạng Việt Nam. Trò chơi Carambola dùng đơn quả bóng trắng và hai trái vành màu. đích ngữ người nhởi là đưa banh trắng cụng đồng hai trái thông phong màu thắng tạo vào carambola (va liên tiếp) và tiễn chân chành trắng vào lỗ lã. Trò chơi nào là gọi hỏi sự xác thực và tâm tính xuể phanh đạt phanh điểm mệnh cao.
ngoại giả, đang nhiều loại bida khác như bida Pool, bida Pháp (Carom), bida Nhật (Yotsudama),... tuy rằng nhiên, ô là loại bida nào là, việc sử dụng cơ bida lỗ là một yếu tố quan yếu để thực hiện cạc cốc công xác thực và mang thông phong vào lỗ lã theo lệ luật cụm từ tìm kiếm trò chơi.

Nguon: Loại bida nào cần sử dung cơ bida lỗ (https://mua-ban-bida.click/loai-bida-nao-can-su-dung-co-bida-lo/)