PDA

View Full Version : Thuê Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Nào Là Tốt Nhất???


qmmttt
28-07-2012, 10:02 AM
Thuê Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Nào Là Tốt Nhất?
.................................................. .........................................
Những khi chuyển nhà từ nơi ở cũ đến nơi ở mới là một công việc mất khá nhiều công sức, chiếm rất nhiều thời gian của tất cả thành viên trong gia đình. Vì thiếu chuyên nghiệp cho nên hiệu quả công việc thường không cao(lắp đặt không đúng kỹ thuật, hư, đổ vỡ, thiếu dụng cụ, đồ nghề; thiếu phương tiện vận chuyển)...
Vì thế Công Ty CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TRÂU VÀNG ra đời nhằm mục đích giúp quý khách chuyển nhà một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khi bạn đến với DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ của chúng tôi bạn sẽ được nhiều ưu đãi giá tốt.

Lợi Ích khi bạn sử dụng dịch vụ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI của “TRÂU VÀNG”:

Tất cả các công đoạn từ đóng gói, tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt đều phải tuân theo những quy trình khoa học đã được bộ phận QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM TRONG VIỆC CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI đúc kết và hoàn thiện qua hàng ngàn công trình chuyển nhà được thực hiện trong những năm qua.
Tuy nhiên, việc di dời không phải là công việc vận chuyển thuần túy. Các đồ vật, vật dụng trong một văn phòng cũng như sổ sách, thiết bị của một gia đình không chỉ đơn giản là những kiện hàng cần được đóng gói. Đó có thể bao gồm cả những vật kỷ niệm, di vật mang ý nghĩa tinh thần, những đồ đạc giá trị hoặc những tài liệu quan trọng. Do đó, chúng tôi rất mong nhận được sự hỗ trợ từ các bạn để giảm thiểu ở mức độ thấp nhất những xáo trộn, rủi ro trong việc di dời đến địa chỉ mới.
Về phương diện nhân công, hiểu rõ trách nhiệm và bổn phận của mình khi thực hiện hợp đồng là yêu cầu đầu tiên chúng tôi đặt ra đối với các anh em nhân viên. Mỗi cá nhân đều được huấn luyện và thử thách để có thể phục vụ tốt trong vị trí của mình.
Trong công việc, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “thống nhất ý kiến, tập trung trách nhiệm”. Điều này đồng nghĩa với việc luôn có một đầu mối duy nhất để chuyển tải thông tin cũng như đòi hỏi trách nhiệm. Với từng đơn hàng, đó là người tổ trưởng phụ trách nhóm chuyển nhà trọn gói của công ty.

KHI QUÝ KHÁCH CẦN CHUYỂN NHÀ XIN QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ :
VẬN TẢI TRÂU VÀNG HÀ NỘI:
ĐC : 224 TRẦN DUY HƯNG - 229 CẦU GIẤY - CT9 KDTM ĐỊNH CÔNG -HN
ĐT TỔNG ĐÀI 24H : ( 04) 3763 3963 ----- 0978 771 366