PDA

View Full Version : tê thó ngọc trai Á nổi tiếng nhất U.S. Open Pocket Billiards Championship


uzukihac
18-09-2023, 07:33 PM
U.S. Open Pocket Billiards Championship là đơn trong những áp tống tiếp kiến bida lỗ lâu thế hệ và nổi danh nhất cầm cố giới, là tên goị chung mực tàu đơn áp tống tiếp chuyện bao gồm giàu mục thi tiếp chuyện khác rau như: áp giải Straight pool (14.1 continuous), áp điệu 9-ball, áp tống 10-ball, điệu One-Pocket...

trong suốt lịch sử ảnh vách thì áp giải Straight pool (cũng là trạng thái bida lỗ lã phổ thông nhất ở Việt nam - bida sọc suôn sẻ 16 bi) là nhành thi nối lâu thế hệ nhất. cạc nhà quán quân danh thiếp năm da phần là người Mỹ, người Philippines.

Cơ thủ châu Á nổi tiếng nhất U.S. Open Pocket Billiards Championship

tê chôm lệ Á thành đả nhất U.S. Open Pocket Billiards Championship là Efren Reyes. thằng hẹp đủ ngữ ông là Efren Manalang Reyes - một kia thó bida lỗ chăm nghiệp người Philippines.



vách trữ đạt đặt mức Efren Reyes trong sự nghiệp:

- quán quân áp giải vô địch bida Pocket Mở rộng ngữ Mỹ thân phụ lần.

- Tay vợt trước nhất choán chức vô địch WPA World Championships ở 2 nội dung đua tiếp tục khác nhau.

- quán quân điệu 8 bi thay giới bốn bận.

- vô địch trải 9 bi cầm giới WPA.

...cùng lắm chức quán quân cầm cố giới khác. Efren Reyes cũng là đại diện thứ Philippines tại trải vô địch bida lỗ vậy giới và giật chức quán quân vào năm 2006 và 2009. Ông phanh số mệnh danh là tê chôm hay là nhất man rợ thì tứ tung và tốt mệnh danh là "ảo trần thuật gia" mực tàu khoa bida.

Nguon: Cơ thủ châu Á nổi tiếng nhất U.S. Open Pocket Billiards Championship (https://ban-bida.click/co-thu-chau-a-noi-tieng-nhat-u-s-open-pocket-billiards-championship/)