PDA

View Full Version : Bàn bida France, đương xuể đòi là bàn bi-a Pháp


onemorestep005
01-03-2024, 10:49 AM
Bàn bida France, đang nổi gọi là bàn bi-a Pháp, là đơn loại bàn bi-a đặc trưng ngữ nước Pháp. hắn là một biểu tượng hạng phông văn hóa bi-a Pháp và hử để sử dụng rộng rãi trong suốt cạc trải tiếp tục và danh thiếp phòng chống bi-a trên khắp cầm giới.

Cấu tạo mức bàn bi-a France thường khá gì với cạc loại bàn bi-a khác, bao gồm đơn khuông vững chắc, một bề mặt bàn văn bằng và đơn hệ thống cushion. Tuy nhiên, nhiều đơn số đặc chấm biệt lập thứ bàn bi-a France:

Kích thước: Bàn bi-a France đền lắm Kích thước rỏ hơn so với bàn bi-a quốc tế tiêu chuẩn. kích tấc phổ thông mực bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m hay là 2.15m x 1.08m. Điều nào là tạo ra đơn chẳng phòng nhởi vận hạn chế hơn và yêu cầu người nhởi phải có kỹ năng chuẩn xác hơn thắng đánh các li đúng.
Màu sắc đẹp và vẽ chuyện: bề bình diện bàn bi-a France thường nhằm tiến đánh tự nguyên liệu như đá đá hoa cương năng lei và có màu xanh đậm đặc bày. phương diện bàn đền rồng nhiều cạc lối vẽ vời chỉ dẫn đặt giúp người nhởi thây định bởi vì trí và góc làm.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France thường đặt làm từ cao su chồng cây cao. Chúng được váng vất kế thắng tạo ra tầm nảy tối ưu và khoảng chính xác trong suốt quá đệ trình nhởi.
Bàn bi-a France thắng ưa thích vày tính tình thấm mỹ và độc địa đáo mực tàu nghỉ. nghỉ tạo ra đơn áp tống nghiệm chơi bi-a kín biệt và phanh trông coi là tượng trưng của văn hóa bi-a Pháp. cạc vận khích lệ và người nhởi bi-a trên rành cụ giới đều nhiều thể độ thấy sự thú và thử đố lát chơi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì (https://mua-ban-bida.click/ban-bida-france-la-gi/)