PDA

View Full Version : Sửa máy lạnh tại quận 2


nguyenhuy11
03-01-2013, 05:00 PM
Trung tâm điện lạnh Dịch vụ 365 quyết định mở chi nhánh tại các quận 2 nhằm mục đích giúp quý khách có được một dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Sửa máy lạnh (http://dichvu365.com/sua-may-lanh-tai-nha) quận 2 sẽ giúp các hộ gia đình, công ty, văn phòng tại đây có được sự tiện lợi hơn trong việc tiết kiệm thời gian, dễ dàng tư vấn, liên hệ khi có nhu cầu, vấn đề về cá thiết bị điện lạnh.


Đến với dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 tại nhà của trung tâm chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với:


Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Có mặt nhanh chóng 30' sau khi có yêu cầu của quý khách, kiểm tra, báo giá cụ thể với dịch vụ kiểm tra miễn phí và nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa khi và chỉ khi quý khách hàng đồng ý. Hình thức làm việc chuyên nghiêp, ngăn nắp sạch sẽ, nhân viên làm việc có thái độ lịch sự, tận tình với khách hàng, đảm bảo an toàn lao động, kết thúc công việc đúng hẹn, nhanh chóng. Sau khi sửa chữa máy lạnh hoàn tất, chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn dịch vụ cho quý khách.


Khi có nhu cầu sửa máy lạnh quận 2, hãy gọi ngay cho Trung tâm chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.


Liên hệ: 08.6675.5143 - 0978.872.504


Trung tâm điện lạnh Dịch vụ 365 chuyên sửa máy lạnh ở khắp các phường tại quận 2. Với dịch uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.


Sửa máy lạnh tại quận 2, sua may lanh quan 2, sua may lanh, sua may lanh tphcm, sua may lanh tai nha, sua may lanh gia re, sua may lanh uy tin