PDA

View Full Version : Gia Hoàng chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm đèn led, đèn led công nghiệp uy tín chất lượng trên khắp mọi miền đất nước.


benganonline1
09-05-2013, 10:34 AM
Đèn led (http://denledcongnghiep.com/) Gia Hoàng là một doanh nghiệp công nghệ cao mà tập trung vào sản xuất, bán hàng, phát triển, nghiên cứu và phục vụ trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng. Công ty cam kết phát triển, nghiên cứu và sản xuất thiết kế tiết kiệm năng lượng, sản phẩm và tư vấn tiết kiệm năng lượng, hệ thống và hợp tác của các giải pháp tiết kiệm năng lượng.
http://denledcongnghiep.com/upload/images/LED-CUM-12W-011344326431.png

Công ty giới thiệu dây chuyền sản xuất tiên tiến của nước ngoài, và đã thiết lập quan hệ đối tác nghiên cứu dài hạn với Đại học Sư phạm Quảng Tây và Đại học Tây Bắc và các trường đại học khác. Có hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ và doanh số bán hàng toàn diện và đội ngũ dịch vụ. Kinh doanh các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các sản phẩm của công ty bao gồm viễn thông, điện, khách sạn, nhà máy, bất động sản và các ngành công nghiệp khác. Chúng tôi tôn trọng khoa học và công nghệ, sử dụng khoa học và công nghệ, và cam kết để nghiên cứu và phục vụ các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, hệ thống và giải pháp.

Ánh sáng là chính sản phẩm tiết kiệm năng lượng của công ty chúng tôi hiện nay. Chúng tôi cung cấp chất lượng trong nhà và ngoài trời ánh sáng Đèn led (http://denledcongnghiep.com/) cho khách hàng. Các sản phẩm bao gồm đèn led chiếu sáng trong nhà (http://denledcongnghiep.com/den-led-trong-nha.html/), đèn led chiếu sáng ngoài trời (http://denledcongnghiep.com/den-led-ngoai-troi.html/), đèn led quảng cáo (http://denledcongnghiep.com/den-led-quang-cao.html/). Và công ty cũng đang hoạt động trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng khác có liên quan.

http://denledcongnghiep.com/upload/images/LED-NX-80W-011344570523.png

Công ty chúng tôi tuân thủ triết lý kinh doanh của "trung thực và đáng tin cậy, khách hàng đầu tiên phát triển cùng có lợi", sử dụng chế độ quản lý doanh nghiệp hiện đại, công nghệ hàng đầu và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho phép chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng của chúng tôi.

đèn led công nghiệp (http://denledcongnghiep.com/) tiết kiệm năng lượng tuân thủ các mục tiêu của cuộc sống xanh, bảo tồn năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và các giải pháp hợp lý nhất với pursuiting ý tưởng "Phục vụ trên thế giới, bảo vệ trái đất của chúng ta".

Mọi quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm đèn led chiếu sáng trong nhà, đèn led chiều sáng ngoài trời, đèn led quảng cáo hãy liên hệ với Công ty Gia Hoàng chúng tôi để được hỗ trợ và mua những sản phẩm tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng.
Mọi quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm đèn led chiếu sáng trong nhà, đèn led chiều sáng ngoài trời, đèn led quảng cáo hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm.
Sẩm phẩm tiêu biểu của đèn led Gia Hoàng (http://denledcongnghiep.com/)
- den led tuyp (http://denledcongnghiep.com/den-led-tuyp.html/)
- den led bup (http://denledcongnghiep.com/den-led-bup.html/)
- den led cum (http://denledcongnghiep.com/den-led-cum.html/)
- den led op tran (http://denledcongnghiep.com/den-led-op-tran.html/)
- den led am tran (http://denledcongnghiep.com/den-led-am-tran.html/)
- den led nha xuong (http://denledcongnghiep.com/den-led-nha-xuong.html/)
- den led pha (http://denledcongnghiep.com/den-led-pha.html/)


Mọi chi tiết xin liên hệ:

A Nam : 0944 755 800
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG GIA HOÀNG
Địa chỉ: Tầng 2 - Số P2A11 - Ngõ 59 - Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 62754061 - Fax: 04 62754062 - Hotline: 0944 755 800 - 093 6446 383
Email: giahoangtechcom@gmail.com - Website: denledcongnghiep.com (http://denledcongnghiep.com/)