PDA

View Full Version : Facebook và những điều bật mí thú vị - Tải facebook


zuzumoon93
09-05-2013, 11:10 AM
Tải facebook ( http://taifacebook-free.blogspot.com/)

Facebook là một mạng xã hội lớn. được đông đảo mọi người yêu thích. Facebook có tốc độ tăng trưởng thần kỳ, lượng thành viên lớn chưa từng thấy và chàng CEO trẻ đầy tài năng. Những điều này góp phần biến Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh.
Dưới đây là 6 bí mật hay ho ít biết về Facebook.

1. Facebook suýt trở thành dịch vụ trao đổi dữ liệu
Bạn sẽ không thấy tính năng này trên giao diện Timeline chính thức. Chia sẻ dữ liệu là một trong những tính năng được bổ sung vào Facebook trong thời kỳ đầu. Dịch vụ có tên gọi Wirehog, được phát triển bởi Mark Zuckerberg và nhóm 3 người bạn khác.
Wirehog trình làng vào năm 2004 và dự định trở thành một trong những chức năng chính của Facebook. Tuy nhiên, do những lo ngại vi phạm bản quyền, Wirehog buộc phải dừng lại vào năm 2006 trước khi Facebook trở nên lớn mạnh.

2. Mạng liên kết đầu tiên bao gồm Apple và Microsoft
Facebook hỗ trợ người dùng cùng thuộc tổ chức hoặc công ty liên kết với nhau. Vào tháng 5/2006, Apple và Microsoft trở thành những công ty đầu tiên nằm trong danh mục tạo mạng liên kết. Danh sách còn bao gồm Intel, EA, Amazon, Pepsi, Accenture… Đến tháng 9/2006, Facebook mở rộng tính năng cho mọi đối tượng, khiến lượng thành viên tăng thêm 50 triệu người chỉ sau 1 năm.

3. Trứng Phục sinh bí ẩn của Facebook
Facebook khá thân thuộc với những quả trứng Phục sinh. Vào năm 2007, các tài liệu liên quan đến một bộ phim bí ẩn có thể tìm thấy tại phần cuối của trang bạn bè. Thêm vào đó, Facebook từng sử dụng mã Konami (lên, lên, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải, B, A, enter) giúp thay đổi hình nền để hiển thị những vòng tròn đầy màu sắc và ánh sáng rực rỡ. và điều làm mọi người yêu thích đó là tải facebook miễn phí !

http://taifacebook.edu.vn/wp-content/uploads/2013/01/96_32_1347597508_3_Faceboo k_1_.jpg

4. Ý nghĩa của hành động “Poke” chưa bao giờ được giải thích
Tách thức “Poke” được Facebook giải thích trên Help Center. Tuy nhiên, không có định nghĩa chính xác nào cho tính năng kia. Zuckerberg từng nói chung chung rằng: “Chúng tôi nghĩ điều này sẽ thật vui nếu tạo ra một tính năng không có mục đích cụ thể… Nó trở nên khá rắc rối bởi vì bạn sẽ không nhận được một lời giải thích nào từ phía chúng tôi”.

5. Nhân viên xem thực đơn ngay trên Facebook
Giống như Google, nhân viên Facebook được phục vụ 3 bữa ăn miễn phí mỗi ngày, do “đội ngũ ẩm thực Facebook” thực hiện. Nếu muốn xem thực đơn, một ứng dụng trên trang Facebook sẽ cung cấp cho họ những thông tin rất chi tiết. Điều này thật sự tiện lợi khi nhân viên không phải chạy đi chạy lại xem xét.

6. Mark Zuckerberg tự cho mình đã tốt nghiệp Harvard
Nếu ghé thăm trang cá nhân của Mark Zuckerberg, bạn sẽ thấy tỷ phú trẻ đang cung cấp một số thông tin cơ bản trên trang cá nhân. Trong quá khứ, Mark từng liệt kê thành tích học tập của mình với nội dung “Tốt nghiệp từ trường Đại học Harvard”. Chuyện này không hoàn toàn chính xác bởi anh đã quyết định nghỉ học nhằm tập trung phát triển Facebook.
Nguồn: Tai facebook (http://taifacebook-free.blogspot.com/2013/05/khong-nen-co-cai-nhin-phien-dien-ve.html)
Link liên kết: Tai facebook free (http://taifacebook-free.blogspot.com/) - Tai facebook mien phi (https://taifacebookfree.wordpress.com/) - Tai facebook ve may (https://sites.google.com/site/taifacebookfree/) - Tai facebook android (https://www.facebook.com/taimienphiface) - tai facebook mobile (http://www.youtube.com/watch?v=MjmTYLmAFlQ) - tai game mien phi (http://toptai.net/)