PDA

View Full Version : Lợi ích khi sử dụng phần mềm kaspersky 2013 bản quyền


minhtuanvcuer
04-06-2013, 06:39 PM
Thực tế hiện nay, hầu hết người sử dụng hay doanh nghiệp hiếm nghĩ tới những thiệt hại, hậu quả sẽ đối mặt khi sử dụng phần mềm không bản quyền. Hậu quả là doanh nghiệp sẽ bị tấn công hệ thống mạng, giảm đi độ an toàn an ninh mạng, dữ liệu sai lệch và đặc biệt là bị thất thoát những thông tin quan trọng.
Nhiều nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp hay người sử dụng phần mềm lậu sẽ có nguy cơ mất 73% dữ liệu quan trọng,55% sẽ không thể hồi phục được tất cả dữ liệu khi hệ thống máy chủ bị hỏng, và hơn thế khả năng bị lây nhiễm virus vô cùng cao vv…
Phần mềm không chính hãng, do được sao chép lậu, nên không được kiểm tra chất lượng. Đây là lí do chính khiến cho máy tính của người sử dụng, nếu cài đặt phần mềm không chính hãng, dễ bị phơi nhiễm trước mã độc, virus tấn công dẫn đến các lỗi hỏng hóc và thậm chí là mất dữ liệu. Các hậu quả nguy hiểm kể trên cảnh báongười sử dụng hay doanh nghiệp cần có cái nhìn đúng đắn khi quyết định đầu tư phần mềm.
Dù sử dụng phần mềm không chính hãng, giúp chi phí đầu tư rất thấp, thậm chí gần như không cần đầu tư, do đĩa cài phần mềm lậu có giá chỉ ở con số vài ngàn, nhưng thiệt hại doanh nghiệp phải gánh chịu có thể lên tới cả tỉ đồng. Hơn thế, nếu tính đến vấn đềảnh hưởng uy tín doanh nghiệp hay các trách nhiệm hình sự do vi phạm luật sở hữu trí tuệ, thì cái giá không hề nhỏ.
Ngược lại khi sử dụng phần mềm chính hãng, những dữ liệu và thông tin của doanh nghiệp, người dùng cá nhân sẽ luôn được bảo vệ an toàn tối ưu bởi phần mềm có bản quyền, và giúp người dùng “miễn nhiễm” với hiểm họa từ virus, mã độc…
Phần mềm bản quyền khác biệt hẳn so với phần mềm copy ở việc thường xuyên được cập nhật những tính năng mới nhất từ bản hãng, do vậy có thể giúp máy tính của người dùng đáp ứng tốt hơn với các phát sinh mới của môi trường ứng dụng, đồng thời có thể phát huy các trải nghiệm máy tính tối ưu nhất. Sử dụng phần mềm có bản quyền là cách tốt nhất để ngăn chặn virus. Theo đà phát triển công nghệ, các loại virus, malware, mã độc được phát tán ngày càng rộng rãi và tinh vi hơn.

- Khoản tiền đầu tư hợp lý. Khi sử dụng phần mềm Kaspersky antivirus 2013 và Kaspersky internet security 2013 chính hãng, người dùng sẽ nhận được Key Kaspersky bản quyển và phiên bản sản phẩm mới nhất, được hỗ trợ và liên tục được cập nhật nhằm giúp máy tính của bạn vận hành ở mức tốt nhất.

- Được hỗ trợ kỹ thuật. Bạn nên mua phần mềm Kaspersky chính hãng từ một đối tác được ủy quyền. Vào cổng thông tin của Kaspersky để truy cập thông tin về đối tác của hãng cũng như những hỗ trợ về kỹ thuật.

- Sự tin tưởng vào công nghệ đã được kiểm chứng. Khi mua phần mềm Kaspersky có bản quyền người dùng được bảo vệ bởi sự đảm bảo về phần mềm chất lượng mà hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới sử dụng hàng ngày.
- Được cập nhật phần mềm mới nhất.Khi bạn mua phần mềm Kaspersky có bản quyền, bạn sẽ được cập nhật các phần mềm mới nhất chỉ dành riêng cho các khách hàng dùng phần mềm Kaspersky chính hãng.

- Giảm thiểu nguy cơ quét và sửa lỗi hệ thống, việc làm có thể tốn chi phí lớn và mất nhiều thời gian. Bạn được bảo vệ và nhận được mọi dịch vụ mà bạn đã trả tiền khi mua phần mềm Kaspersky có bản quyền. Bạn sẽ không mất nhiều công sức và tiền bạc vào máy tính của mình mà lại có nhiều thời gian sử dụng những dịch vụ tiện ích máy tính mang lại.

- Được tiếp cận với nguồn hỗ trợ phần mềm toàn diện nhất. Phần mềm Kaspersky chính hãng do Kaspersky sản xuất, được đăng ký và hỗ trợ toàn diện bởi Kaspersky hoặc một nhà bán lẻ đáng tin cậy.

-Giá trị lâu dài.Việc mua phần mềm Kaspersky có bản quyền từ một nguồn đáng tin cậy là cách tốt nhất đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị cao nhất từ việc mua phần mềm. Bất cứ vấn đề gì nảy sinh từ việc cài đặt phần mềm không chính hãng có thể mất nhiều chi phí để sửa chữa trong dài hạn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay phần mệ kaspersky 2013 hữu ich, Tuấn: 01688.949.414 Địa chỉ: Đằng sau Đại học Thương Mại 68 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội