PDA

View Full Version : Thuốc giảm cân Lishou hàng công ty, giao hàng tận nơi


minhtuanvcuer
28-06-2013, 04:32 PM
Thuốc giảm cân Lishou (http://bequeen.vn/lishou.html) là loại thuốc được sản xuất ra nhằm phục vụ cho những người bị thừa cân nhưng ít vận động nên đây là loại thuốc được nhiều người mua nhất và đang HOT nhất trên thị trường giảm caan hiện nay.
Thuốc giảm cân Lishou giúp giảm cân nhanh trong thời gian ngắn nhất mà không cần phải vận động nhiều hay phải áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt bởi các thành phần có trong loại sản phẩm này.
Tất cả sản phẩm của BeQu[/b]een.vn[/b] đều được nhập chính hãng tại Hongkong. Chính vì vậy BeQu[/b]een.vn[/b] hoàn toàn tự tin đưa ra 3 đảm bảo như sau: [/b]

1. Nếu ko có tác dụng sẽ hoàn lại tiền[/b]
2. Giá rẻ nhất thị trường[/b]
3. Nếu là hàng giả đền tiền gấp 10 lần[/b]

Thành phần
Tuckahoe, Lotus Bitter Organge trái cây
I[/b].[/b]Tuckahoe (Phù Lăng)[/b]
- Nó được thu thập giữa tháng Bảy và tháng Chín. Poria với phía bên trong màu đỏ của lớp bề mặt được gọi là màu đỏ Poria và Poria với phía bên trong màu trắng của lớp bề mặt được gọi là màu trắng Poria. Poria sản xuất tại tỉnh Vân Nam nổi tiếng và do đó thuốc còn được gọi là Vân Nam Poria Yunling). Sau khi thu thập, phơi khô trong bóng râm, thái lát, và sử dụng không chuẩn bị.
II. Lá sen[/b]
- Dựa trên các khái niệm của y học cổ truyền Trung Quốc, lá sen là hơi cay đắng, và nhẹ, và là do các kinh mạch gan và lá lách. Các chức năng chính của lá sen là để cầm máu và tiếp thêm sinh lực máu. Như với hầu hết các bộ phận khác của hoa sen, lá sen được sử dụng để điều trị một loạt các điều kiện khác nhau, từ nôn ra máu (nôn máu) và tiểu máu (máu trong nước tiểu) để metorrhagia và tiêu chảy. Một thành phần hoạt chất trong lá sen, nuciferine, cũng giúp làm giảm co thắt cơ.
III[/b]. Bitter Orange trái cây
Lưu ý: Trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái quý khách mua hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
Hà Nội: 29H Phương Liệt, Thanh Xuân
Hotline : 0462912326, 0908208986, 0982083928
làm việc từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN) , free ship hang.
Nguồn: thuoc giam can (http://bequeen.vn/thuoc-giam-can/)