PDA

View Full Version : Sony Xperia go- Thích tự do, ưa thử thách


hainammedia4
28-06-2013, 10:07 PM
Mạnh mẽ và bền bỉ vượt trội


Sony Xperia (http://sieuthismartphone.com/cat/dien-thoai-sony/sony-xperia/169) go là một chiếc điện thoại có màn hình chống trầy xước, chống bụi và chống thấm nước. Chắc chắn bạn có thể mang nó theo trong chuyến du hành xuyên rừng mưa nhiệt đới. Hoặc đơn giản khiến bạn không phải lo lắng khi gặp những tình huống bình thường trong cuộc sống rơi vào hũ bột khi bạn đang làm bánh, "đột ngột" chìm vào chậu cá hay bất cứ điều gì mà cuộc sống mang đến.

http://xperia.sony.com.vn/static/uploads/gallery/1 343724477_5a.png
Thiết kế toát lên vẻ đẹp thanh nhã nhưng chắc chắn

Những va chạm hay những cơn mưa bất chợt luôn khiến bạn e dè khi sử dụng điện thoại. Với Xperia go, bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Sony Xperia go được trang bị màn hình chống trầy, một chế độ tiết kiệm pin cho những khi bạn chạy bộ muộn cùng khả năng chống nước và bụi mạnh mẽ nhất trong các điện thoại thông minh. Một sự bất ngờ cuối cùng cho bạn đó là chúng tôi đặt tất cả những tính năng bền bỉ đó chỉ trong một bộ cánh thanh nhã. Chỉ dày 9.8mm, bạn khó mà có thể biết được chiếc Xperia™ go mỏng manh này lại là một gã khổng lồ bền bỉ.
Xperia™ go thực sự là một chiếc điện thoại thông minh phong cách và mạnh mẽ mà bạn đang tìm kiếm.Thiết kế để vượt trội

Mãn nhãn với màn hình 3.5" Reality với công nghệ BRAVIA® Engine dành cho di động. Bạn muốn xem trực tiếp chương trình yêu thích? Bạn không thích chờ đợi trình duyệt tải những trang web yêu thích? Bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz giúp cho Xperia™ Go hoạt động cũng nhanh như bạn. Lướt web, truyền dữ liệu và tải bất cứ gì bạn thích chỉ trong tích tắc.