PDA

View Full Version : Hoành Tảo Thiên Hạ có muốn cũng không thể hút máu


zhaoyundw01
04-07-2013, 10:34 PM
Ông Nguyễn Minh Hoàng, Giám đốc sản phẩm Hoành Tảo Thiên Hạ của FPT Online, khẳng định tính cân bằng của MMORPG 3D sắp ra mắt này.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/4 D/00/NguyenMinhHoang.jpg
Ông Nguyễn Minh Hoàng. Ảnh do nhân vật cung cấp.


- Hiện tại, Hoành Tảo Thiên Hạ (HTTH) – một trong những game online 3D đáng chú ý nhất tháng 7 - đã công bố mở cửa thử nghiệm Alpha Test vào 7/7 tới. Ông có thể tiết lộ thêm về tiến độ cũng như quá trình chuẩn bị của trò chơi tính đến thời điểm này?

- Với mục đích đưa HTTH ra mắt đồng thời với phiên bản Trung Quốc nên chúng tôi luôn bám sát tiến trình của NSX. Quá trình test nội bộ và các khâu chuẩn bị đã hoàn tất để sẵn sàng ra game.

Hiện chúng tôi rà soát lại một lần nữa hệ thống game nhằm hạn chế tối đa tình trạng quá tải download và login trong thời gian đầu Alpha Test. Trên thực tế, hầu hết các sản phẩm game trong thời gian gần đây thường xuyên bị quá tải gây khó khăn cho người chơi ngay tại thời điểm đầu.

- Một trong những vấn đề được không ít game thủ quan tâm hiện nay là liệu HTTH có "hút máu" như nhiều game online khác tại VN hiện nay và tính cân bằng của game có được đảm bảo hay không. Ông có chia sẻ gì về vấn đề này?

- Để khách quan hãy đặt HTTH cùng với các sản phẩm game hiện tại trên thị trường Việt Nam hiện nay.

HTTH có muốn cũng không thể "hút máu". Tính năng Vip có nhưng chỉ dừng ở hỗ trợ người chơi như: Tự động ép đồ (không phải click từng cái), tự động dung luyện bảo giáp (tự động gom vật phẩm nhặt được để dung luyện bảo giáp), di chuyển nhanh khu vực trên bản đồ. Chính vì chỉ là chức năng để hỗ trợ nên tính năng Vip của HTTH không đắt đỏ, dùng hay không dùng không làm ảnh hưởng đến cục diện game.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/4 D/00/hoanh_1.jpg
HTTH sẽ đề cao tính cân bằng.


Thêm nữa, HTTH dành đất cho farmer. Người chơi hoàn toàn có thể farm ngân lượng và chân khí tại các khu vực trên bản đồ để bán cho người chơi khác. Đây là một điểm khá thú vị cho những con buôn, thương gia trong game.

Quan trọng nhất là các bộ bí kíp võ công chỉ rơi trong quá trình đánh boss, đánh quái, kể cả có tiền cũng không mua được.

- HTTH có tích hợp auto hay không? Nếu có thì mức độ ảnh hưởng của auto tới trò chơi ra sao?

- HTTH có chế độ auto hỗ trợ người chơi cắm máy, không hỗ trợ PK và làm nhiệm vụ. Ngoài ra, tại một số cấp độ, người chơi không thể sử dụng auto để làm nhiệm vụ hoặc tiêu diệt boss mà phải tự chơi mới qua được.

- Là một game 3D nên đương nhiên, HTTH sẽ đòi hỏi khắt khe hơn về cấu hình máy. Theo ông, mặt bằng cấu hình phòng máy hiện nay liệu có đủ đáp ứng tốt nhất yêu cầu về phần cứng của game hay không?

- HTTH hỗ trợ hai đầu web và cài đặt. Bộ cài chỉ khoảng 270 MB nên không đòi hỏi cấu hình máy cao. Chúng tôi đã đi khảo sát các thị trường Bắc - Trung - Nam và xin khẳng định, các phòng máy hoàn toàn đáp ứng được.

- HTTH sẽ hỗ trợ cài đặt theo các hình thức nào khi mở cửa?

- Sắp tới, khi trang chủ cho download bộ cài, người chơi có thể lựa chọn một trong 2 hình thức cài đặt sau: Tải bản Full Client (270 MB) hoặc tải mini client (2 MB), ngoài ra có thể chơi trên web. Nếu game thủ đã chơi Tiên Kỷ do FPT phát hành, tức là đã tải plugin Fancy3D thì sẽ không cần phải tải plugin nữa. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên sử dụng bộ full client để được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/4 D/00/hoanh_2.jpg
Dù có đồ họa 3D song cấu hình của game có thể chấp nhận được.


- Phiên bản HTTH sắp được phát hành có tương đương với phiên bản gốc bên Trung Quốc hay không?

- Phiên bản Alpha Test ra mắt 7/7 tới sẽ tương đương phiên bản Trung Quốc. Chúng tôi mong muốn game thủ Việt được trải nghiệm sớm nhất các sản phẩm chất lượng thay vì mua sản phẩm đã phát hành lâu ở nước bạn như các NPH khác vẫn làm.

- HTTH ở Trung Quốc hiện nay cho game thủ tùy chọn có thể khóa hoặc mở góc nhìn 3D. Phiên bản do FPT Online phát hành tại VN tới đây sẽ ra sao?

- Hiện đa số game thủ chưa quen với thể loại game 3D mở góc nhìn, do đó trong thời gian đầu, phiên bản Việt Nam sẽ khóa góc nhìn giống phiên bản Trung Quốc để game thủ dễ dàng làm quen với tính năng game. Có thể sau này, các phiên bản update sẽ mở full 3D cho game thủ lựa chọn

* Video sự linh hoạt của nhân vật trong HTTH. (http://gamethu.vnexpress.net/gt/chuyen-game/2013/07/33536-hoanh-tao-thien-ha-co-muon-cung-khong-the-hut-mau/page_2.aspx)


- HTTH sẽ có những chính sách hỗ trợ nào cho tân thủ trong đợt Alpha Test sắp tới cũng như khi mở cửa chính thức? Ông và FPT Online đặt những kỳ vọng gì cho sản phẩm này?

- Trong 1 tuần Alpha Test, HTTH đầu tư gói quà tặng trị giá đến 10 tỷ đồng để đem lại một kỳ test game thoải mái và thành công cho tất cả game thủ. Mọi tài khoản tham gia Alpha Test sẽ được cung cấp những trang bị khủng, lễ bao hàng triệu đồng để thỏa thích tham gia tính năng cùng rất nhiều ưu đãi khác. Những tài khoản Alpha Test cũng sẽ là chủ nhân duy nhất của hàng loạt đặc quyền mới trong giai đoạn Closed Beta không reset.

http://gamethu.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/4 D/00/hoanh_3.jpg
HTTH được FPT đặt kỳ vọng rất lớn.


Đầu tư công phu như vậy, đương nhiên FPT Online đặt ra kỳ vọng rất lớn cho HTTH. Trước tiên, kỳ vọng của tôi cũng như FPT Online sẽ mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Và sau đó, chúng tôi kỳ vọng HTTH trở thành game thành công nhất năm 2013.

Theo dõi thêm thông tin:
Trang chủ: http://bit.ly/131V2X7