PDA

View Full Version : Kem trị nám Sakura lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ


zhaoyundw01
05-07-2013, 04:11 PM
http://bequeen.vn/images/tin-tuc/kem-tri-nam-sakura-whitening-night-cream[1].jpgThành phần kem tri nam sakura (http://bequeen.vn/kem-tri-nam-trang-da-sakura-whitening-night-cream.html):
Gluconolactone, axit lactobionic, Kojic Acid,Hydroquinone, Acid Citric, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone,Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline (SepiwhiteMSH), Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Acid Citiric, Glycyrretinic Acid, dầu Olive, đậu nành Bean, ...
Tác dụng kem trị nám sakura (http://bequeen.vn/kem-tri-nam-trang-da-sakura-whitening-night-cream.html) Whitening Night Cream :
- Làm trắng da, giúp điều trị nám, sạm ,tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại.
- Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
- Thành phần sản phẩm kem trị nám sakura (http://bequeen.vn/kem-tri-nam-trang-da-sakura-whitening-night-cream.html) là hỗn hợp độc đáo của các Gluconolactone, Axit Lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, và các chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang và tẩy mờ hẳn các vết thâm do mụn để lại.
- Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin.
- Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc
- Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da.
- Công thức cho Tất cả các loại da.
Quy cách : Hộp 30gr Xuất xứ : Nhật Bản
Việc mất cân đối hàm lượng Hooc môn nữ ở lứa tuổi trung niên cộng với ánh nắng vùng nhiệt đới hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguyên nhân chính làm sản sinh hắc tố Melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại.

Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố Melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ da. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, Melanin sẽ tạo ra các vết sạm nám, đồi mồi, đốm nâu... trên bề mặt da. Do vậy, để có một làn da sáng mịn, bạn cần có một chế độ chăm sóc da đúng đắn kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài.

http://bequeen.vn/images/tin-tuc/bao-ve-da-duoi-tia-nang-mat-troi[1].jpgViệc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp ta tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Điều quan trọng là bạn phải tạo được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các "viện binh" melanin.

http://bequeen.vn/images/tin-tuc/tac-dung-sau-khi-su-dung-sa-kura-whitening-night-cream[1].jpgNhà phân phối: Công ty cổ phần trực tuyến BeQueen Việt Nam
Hà Nội: 29H Phương Liệt, Thanh Xuân
HCM: Khu phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Điện thoại: 046.291.2326
Hotline : Mr Nghĩa: 090.820.8986 - Ms Hà: 098.208.3928
Làm việc từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN) , giao hàng miễn phí.