PDA

View Full Version : Hỏa Phụng mỗi lv đều có đặc trưng riêng


ellybaby
22-07-2013, 09:34 PM
2 webgame bối cảnh Tam Quốc này thì Hỏa Phụng là webgame chiến thuật còn Hiệp Khách Tam Quốc là webgame nhập vai màn hình ngang.

Mỗi cấp độ của Hỏa Phụng lại có thêm nhiều tính năng mới

Cũng giống như Linh Vương, Hỏa Phụng có rất nhiều tính năng phụ cho phép người chơi kiếm thêm một lượng tài nguyên hoặc vật phẩm. Một số tính năng khác cho phép người chơi cường hóa hơn nữa đội ngũ tướng lĩnh của mình – đóng góp sâu hơn vào chiến thuật và trải nghiệm tổng quan.

Cấp độ 20: Du lịch

Ở cấp độ này, giao diện của game sẽ tự hiện ra nút du lịch thế giới để tầm bảo. Đây là một chức năng mang tính phiêu lưu, với rất nhiều yếu tố may mắn.

Về cơ bản, mỗi ngày bạn sẽ có 10 nước đi trên bản đồ thế giới – thể hiện bằng 12 lá cờ trắng ở phần trên giao diện. Thanh kiếm nhỏ nhấp nháy ở góc màn hình là điểm xuất phát của bạn. Người chơi có thể bắt đầu tiến hành du lịch bằng cách ấn vào ô thành trì có thanh kiếm đang treo đó.

http://w.game8.vn/relax/duyhuu/2013/tin%2020-07/hoaphung-1.jpg

Nếu may mắn, trong quá trình du lịch, người chơi có thể gặp tiên nhân Tả Từ. Ông ta sẽ hỏi bạn về các tính năng game. Nếu trả lời đúng, một lượng phần thưởng sẽ được gửi đến cho bạn.

Một kiểu may mắn khác, là gặp được các thế lực dã lộ. Đánh bại họ, bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng (Đồng, Lúa, Tu vi…)

http://w.game8.vn/relax/duyhuu/2013/tin%2020-07/hoaphung-3.jpg

Mặc dù không ảnh hưởng quá sâu sắc đến quá trình xây dựng tướng, Du Lịch cho phép người chơi kiếm thêm một số tài nguyên, đồng thời thư giãn một chút sau cả quá trình cạnh tranh và tính toán căng thẳng. Mặt khác, đối với những người chơi ở cấp độ cao, thiếu thốn tài nguyên luôn là vấn đề đau đầu, nếu như thực sự muốn đua top, bạn phải có tư tưởng “thịt con muỗi cũng là thịt” – điều này là thực tế chung của mọi webgame chiến thuật.

Cấp độ 25: Tần Lăng

Tương tự, tại cấp 25, người chơi có thể tiến hành đi thí luyện tại Tần Lăng. “Thí luyện” có lẽ là một từ hơi nghiêm trọng đối với chức năng này, bởi đây cũng là một trong những cách thu thập thêm tài nguyên phát triển. Đây là một chức năng rất đơn giản, ở mỗi mốc chốt như thể hiện trên màn hình, là một lượng quân đội mà người chơi phải vượt qua – độ thử thách cũng không quá cao. Các bạn xem thêm thông tin game (http://game.24h.com.vn/) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

Cứ với mỗi một mốc thám hiểm, người thí luyện sẽ nhận được các rương châu báu.

Người viết có thử qua ba lựa chọn, và nhanh chóng phát hiện ra một trong số đó là thám hiểm tự động. Người chơi không bị mất bất cứ tài nguyên gì, nhưng sẽ phải chờ lâu hơn.

Cấp độ 30: Hậu cung

http://w.game8.vn/relax/duyhuu/2013/tin%2020-07/hoaphung-5.jpg

Hậu cung là một tính năng được thiết kế với mục đích rất đơn giản: Tăng độ tương thích của Tướng lĩnh với binh chủng. Theo những gì chúng tôi tìm hiểu được từ trang chủ Binh Lâm Thành Hạ 2 tại Trung Quốc, sau khi tặng đủ vật phẩm cho Mỹ Nữ, người chơi có thể kết hợp họ với các tướng lĩnh để tăng chỉ số. Các bạn xem thêm thông tin game ban gai (http://game.24h.com.vn/ban-gai-c109.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

Hiệp Khách Tam Quốc – vận mệnh thiên hạ trên bàn cờ

Hiệp Khách Tam Quốc, webgame chiến đấu màn hình ngang của 4399 đã đến VN và dự kiến thử nghiệm trong ngày 25/7 sắp tới.

http://w.game8.vn/relax/duyhuu/2013/tin%2020-07/HKTQ1.jpg

Cuối thời Đông Hán, quan thần lạm quyến, toàn Hán thất hỗn loạn. Dân sinh lầm than, thế lực các nơi nổi dậy.Lúc này trên Bồng Lai Tiên Sơn xa xôi, hai vị hảo hữu tương phùng, cùng ngồi đánh cờ, lấy quốc vận triều Hán làm cược. Nguyên Thủy Thiên Tôn với quân cờ trắng ra quân trước, cho rằng Hán thất là hoàng tộc chính thống, quốc vận sẽ phát triển vô tận. Thông Thiên Giáo Chủ với quân cờ đen cho rằng Hán thất đã hết thời, sẽ có người mới lên thay thế.Tranh tài suốt mấy ngày không phân thắng bại, Thông Thiên Giáo Chủ không nhẫn nại nữa, bèn biến quân cờ trong tay thành người, ra lệnh đến Trung Nguyên mượn thế lực mà lật đổ nhà Hán. Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng biến quân cờ của mình thành người, ra lệnh triệu tập nhân tài bảo vệ Hán thất.Thế là, quân cờ đen biến thành người có tên Vu Cát, quân cờ trắng tên Tả Từ. Một ván cờ liên quan vận mệnh thiên hạ chính từ đó bắt đầu... Các bạn xem thêm thông tin game ban sung (http://game.24h.com.vn/game-ban-sung-c148.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

Game có 3 lớp nhân vật bao gồm Chiến Cuồng – lớp nhân vật thiên về cận chiến, Phương Sĩ – sở trường trợ giúp đồng đội bằng phép thuật, Thần Xạ - siêu xạ kích có khả năng gây ra bạo kích mạnh. Và cũng bởi vì xuất phát từ ván cược của 2 vị thần tiên, mà nội dung cũng chứa đựng vô vàn sự huyền bí mang hơi hướng tiên đạo như: Điểm Thạch Thành Kim, Thái Linh Tục Mệnh, Nhất Tiễn Kim Điêu, Ngũ Linh Pháp Trận.