PDA

View Full Version : In băng rôn giá rẻ Q7.


thaominhseo
02-08-2013, 08:12 AM
Gia công in ấn, in PP, in chất lượng, in offset, in ấn giá rẻ, in ấn nhanh.


Chuyên gia công in ấn: Danh Thiếp, Poster Quảng Cáo, Túi Xốp (http://inquangminh.com/INGIARE/INBAOX%E1%BB%90P/t abid/122791/Default.aspx ), Tờ Bướm, Brochure, Catalog, Letter Head, Phong Bì, Bao Bì Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Nhãn, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Cốc Thủy Tinh, , Túi Xách Vải, Các vật phẩm khác,...)


Để chuẩn bị cho một cuộc hội thảo, chiến dịch Pr, ra mắt sản phẩm mới, khai trương cửa hàng, các bạn đang cần những tấm bandroll (http://inanthaominh.com/content/156-in-bang-ron-gia-re ) trang trí nhằm tô lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô tầm cỡ, cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình, vậy lúc đó bạn hãy tìm đến công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm Quý vị và các bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ in của chúng tôi.

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQe2CDOKd4miv4J Ahk5Lz7SkM-a6I2AQw_wppioFQ2494vqnHUD

Hiện nay chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại bandroll (http://in-bang-ron-gia-re.blogspot.com/2013/08/in-bandroll-gia-re-in-chat-luong.html ) treo trong nhà và ngoài trời với nhiều chất liệu khác nhau như, Simily, hiflex, vải, pp… Với máy in mới hiện đại sẽ cho ra những sản phẩm có khổ lớn mà không cần ghép nối, tiện cho việc treo quảng cáo những nơi rộng thoáng.

Ngoài in ấn chúng tôi còn cung cấp các loại khung treo như Standee, Standy, X Banner, Kệ X… Với chất liệu siêu bền gọn nhẹ dể dàng duy chuyển với giá thấp nhất.

Chúng tôi sẵn sàng nỗ lực hết mình với mục đích mang đến cho Quý Doanh nghiệp những sản phẩm in ấn với mẫu mã phong phú, đa dạng cùng với chất lượng & giá thành tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, Thảo Minh còn kèm dịch vụ hỗ trợ đặt hàng trực tuyến (http://inthaominh.com/in-bandroll-gia-re-quan-1/ ) cho Quý khách ở xa.

Quý khách xin vui lòng tham khảo bảng báo giá tại website công ty hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất :

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Tel: 08. 3536 8848 - 3536 8849 - 0909059149
Add: 69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Web: http://inanthaominh.com
Email: inanthaominh@gmail.com


https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRnAFvG7rogoFxS DLPEMEybj7fcUTKuhsrdKTEg7WvugLTki-eaFwhttps://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSddUsa_TWGn01R EdL4YwNyaT3nYBizkYL8_NMNWkx0Rar85erQbQ