PDA

View Full Version : 3 Bài Tập Đơn Giản Giúp Giảm Cân Nhanh


minhtuanvcuer
02-08-2013, 10:20 AM
Bạn muốn có một thân hình thon gọn gợi cảm nhưng những ngấn mỡ vùng đùi và bụng làm cho thân hình bạn quá béo. Bạn đã tìm mọi phương pháp giảm cân nhưng vẫn không có hiệu quả, giảm cân là quá trình tập luyện lâu dài nên cần phải kiên trì và tập luyện đều đặn. Tập thể dục là một trong những cách giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng trong phương pháp giảm cân của mình.

1. Đi xe đạp
Khi đi xe đạp cho sức khỏe, tập thể dục có thể được duy trì trong một khoảng thời gian dài mà không có cơ chân của bạn quá mệt mỏi, mặc dù bạn có thể cảm thấy các đốt! Tim và phổi của bạn sẽ có được một tập luyện vững chắc mà là tuyệt vời để cải thiện mức độ tập thể dục tim mạch của bạn.
Khi tim và phổi của bạn mạnh mẽ hơn, bạn sẽ có thể hiệu quả hơn vận chuyển oxy đi khắp cơ thể là chìa khóa để một mức độ cao của các phòng tập thể dục. Nghỉ ngơi nhịp tim của bạn sẽ làm giảm nồng độ chất béo trong máu và huyết áp. Tất cả những nguyên sẽ làm giảm nguy cơ bệnh tim.
Đi xe đạp trong 30 phút chỉ 2-3 lần một tuần sẽ giúp tất cả các bài tập aerobic khác quá và làm giảm cơ hội của bạn phải dừng hoạt động của bạn để có được hơi thở của bạn trở lại, và một lần nữa nâng cao giảm cân của bạn.

2. Đi bộ.

Bất kỳ chương trình tập thể dục nên bao gồm bài tập tim mạch, tăng cường tim và đốt cháy calo. Và đi bộ là một cái gì đó bạn có thể làm bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào, không có các thiết bị khác hơn một đôi giày.Nó không phải chỉ dành cho người mới bắt đầu, một trong hai: Bạn có thể thực hiện giảm cân bằng đi bộ. ”Đi bộ nhanh có thể đốt cháy đến 500 calo mỗi giờ. Và bạn có thể mất 3.500 calo để mất một 1kg, bạn có thể mong đợi để mất một kg cho mỗi bảy giờ bạn đi bộ, nếu bạn đã làm không có gì khác. Nếu bạn là người mới bắt đầu thì nên bắt đầu bằng cách đi bộ năm tới 10 phút tại một thời điểm, dần dần di chuyển lên đến ít nhất 30 phút mỗi phiên. ”Đừng thêm hơn năm phút tại một thời điểm. Nó tốt hơn để kéo dài đi bộ của bạn trước khi thúc đẩy tốc độ của bạn hoặc nghiêng.

3. Chạy

Chạy có lẽ là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm cân, nhưng điều đó không có nghĩa đó là một bài tập giảm cân nhanh nhất. Trong thực tế, bạn có thể mất chất béo cơ bắp và mất chất béo ở một số bộ phận khác. Nhưng nếu bạn là phù hợp với chạy và cây gậy của bạn để một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn có nghĩa là sẽ chạy đi vài kg dư thừa.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân như 2 day diet (http://bequeen.vn/2-day-diet.html), Lishou ….để có thêm nhiều cách giảm cân hơn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo như: lishou tại đây (http://bequeen.vn/lishou.html) và vien giam can bvp: tại đây (http://bequeen.vn/vien-giam-can-bvp.html)

Bản quyền thuộc về Bequeen JSC
Hà Nội: 29H Phương Liệt, Thanh Xuân
HCM: Khu phố 3C- Phường Thạnh Lộc- Quận 12
Hotline : 0462912326, 0908208986, 0982083928
Làm việc từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN) , giao hàng miễn phí

tiepthhiaz
02-08-2013, 11:45 AM
tiepthiAZ up cho lên top đây... cho lên top nào...