PDA

View Full Version : Giáo Viên Dạy Kèm IELTS


daygstainha
02-08-2013, 04:52 PM
Bạn cần Tìm Giáo Viên Dạy Kèm IELTS?

Tập thể giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về dạy kèm anh văn tại  công ty, nhà riêng… cho những ai cần luyện thi ielts.

Nếu bạn cần gia sư luyện thi ielts thì không đâu bằng gia sư Sư Phạm, với phương châm “uy tín – trách nhiệm” sẽ làm hài lòng phụ huynh.

DỊCH VỤ Giáo Viên Nhận dạy kèm IELTS:

Chuyên Luyện thi ielts.
Dạy tất cả các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
Dạy kĩ năng khi làm bài thi ielts.
Dạy từ trình độ thấp đến cao cho đến khi đạt số điểm thi mong muốn.
Giờ giấc và số buổi học do học viên lựa chọn.
Gia Sư Luyện Thi Ielts với PHƯƠNG PHÁP

Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân, hay theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế .

Đáp ứng nhu cầu về chất lượng và học phí hợp lí .

Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với phụ huynh. Hãy yên tâm liên hệ nếu bạn cần Giáo Viên Dạy Kèm IELTS, trung tâm sẽ cung cấp gia sư cho bạn trong vòng 24h.

Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!!!

Hãy Gọi Cho Chúng Tôi – Gia Sư Chất Lượng Cao 0909774995-0866791195 Cô Hiếu – Thầy Huy

daygstainha
06-09-2013, 09:38 PM
Bạn cần Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà hãy đến trung tâm gia sư Sư Phạm.

Trong thời buổi hội nhập tiếng Anh là một trong những điều quan trong khiến bạn tự tin hơn.Nếu hiện tại bạn đang mong muốn củng cố khả năng tiến Anh, có khó khăn với tiếng Anh, đừng ngần ngại học tập với giáo viên dạy kèm tiếng Anh của chúng tôi.

Trung tâm có đội ngũ giáo viên giỏi được chọn lựa kĩ lưỡng sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn hoàn thiện tiếng Anh của bản thân.

Với phương châm của trung tâm “uy tín – trách nhiệm, dịch vụ Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà  sẽ làm hài lòng bạn.

DỊCH VỤ

Nhận dạy kèm:
Anh văn thiếu nhi.  Anh Văn Giao Tiếp.  Luyện Thi: IELTS – TOELF – TOEIC… Học tiếng Anh để phục vụ cho công việc. Học tiếng Anh để đi du học. Học viên đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp của Anh, những người đang sử dụng tiếng Anh hay những người yêu thích tiếng Anh

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Tùy theo yêu cầu và khả năng tiếp thu của từng đối tượng học viên, gia sư sẽ tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp.

Sử dụng phương pháp dễ hiểu giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.

Đáp ứng nhu cầu về chất lượng và học phí hợp lí.

Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn. Đến với dịch vụ Giáo Viên Dạy Kèm Tiếng Anh Tại Nhà (http://daykemtainhatphcm.wordpress.com/2013/04/22/ giao-vien-day-kem-tieng-anh-tai-nha/), liên hệ với trung tâm sẽ được đáp ứng gia sư trong vòng 24h.

Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!!!
Hãy Gọi Cho Chúng Tôi – Gia Sư Chất Lượng Cao

0909774995-0866791195 Cô Hiếu – Thầy Huy

daygstainha
13-09-2013, 09:14 PM
DẠY KÈM LUYỆN THI IELTS
Đội ngũ gia sư dạy kèm luyện thi IELTS chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của trung tâm gia sư sư phạm TpHCM chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu tìm gia sư dạy kèm luyện thi IELTS để phục vụ mục đích tìm kiếm việc làm hay cơ hội du học.
-  Đặc biệt với chương trình dạy kèm tiếng anh (http://daykemtainhahcm.blogspot.com/2013/01/day-kem-tieng-anh.html) :
Chúng tôi đến dạy tận nhà, hoặc địa điểm phù hợp với học viên. Giáo viên từ 5 năm kinh nghiệm giảng dạy trở lên. Dạy thử 1-2 buổi và nhận học phí vào cuối tháng. Học phí thấp tùy theo trình độ muốn đạt được của học viên. Giáo viên là những người tận tâm yêu nghề,vui vẻ,cùng những phương pháp sư phạm trực quan,sinh động. Tư vấn phương pháp học ngoại ngữ hiêu quả hoàn toàn miễn phí. Nhận dạy khắp nơi trong thành phố HCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra chúng tôi có khóa học riêng dạy kèm ngữ pháp tiếng anh (http://daykemtainhahcm.blogspot.com/2013/01/day-kem-ngu-phap-tieng-anh.html) cho người học chưa có căn bản, học từ đầu.Các bạn học  viên có ý muốn nâng cao điểm Ielts, cũng như luyện 4 kỹ năng nghe nói đọc viêt xin liên với chúng tôi.Dạy kèm luyện thi IELTS (http://daykemtainhahcm.blogspot.com/2013/01/day-kem-luyen-thi-ielts.html)Thời gian khóa học từ 1-3-6 tháng tùy theo nhu cầu của học sinh (theo thời gian đăng ký thi ielts).
Xin các bạn liên hệ để trao đổi cụ thể hơn.0938031419 - 08.36019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

gsuytinqn
26-09-2013, 06:08 PM
Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà
Chúng tôi một đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về Dạy Kèm Anh Văn Tại Nhà (http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Gia-Su-Day-Kem-Tieng-Anh-Giao-Tiep-Tai-Nha) tại công ty, nhà riêng ….dành cho những ai có nhu cầu học thật sự. Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân hoặc theo nhóm. Học xong sẽ ứng dụng vào thực tế .

Tư Vấn Phụ Huynh Để Chọn Gia Sư:
08.6672.0603 - 0903.078.143(Cô Hiền - Thầy Nam)Trung Tâm Gia Sư Tài Năng
Vui Lòng Liên Hệ để được tư vấn và học thử 1-2 buổi hoàn toàn miễn phí.

Xin cảm ơn quý phụ huynh đã đọc tin !!!
Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Giao Tiếp Tại Nhà