PDA

View Full Version : Dạy anh văn cho người đi làm


giaovien140713
02-08-2013, 10:27 PM
Các bạn đang có nhu cầu hỗ trợ dạy anh văn cho người đi làm, đặc biệt cho các bạn làm việc ở văn phòng muốn giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh. Chúng tôi tập trung vào luyện phát âm, giao tiếp cách viết email giao dịch và đàm phán với khách hàng bằng tiếng anh.
- Dạy anh văn cho người đi làm các lớp sơ cấp: học tiếng anh giao tiếp cấp tốc – giao tiếp cơ bản – từ vựng tiếng anh thông dụng.
- Dạy kèm tiếng anh cho người đi làm các lớp nâng cao: tiếng anh giao tiếp thương mại – văn phạm ngữ pháp tiếng anh chuyên ngành.
Học tiếng anh không khó nhưng cần kiên trì và có phương pháp học thích hợp. Trung tâm gia sư chúng tôi với đội ngũ giáo viên, sinh viên sư phạm nhiều kinh nghiệm, uy tín, trách nhiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về tìm giáo viên dạy kèm anh văn tại nhà cho người đi làm hoặc cho nhân viên tại  công ty, cơ quan,...  Giáo trình sát thực tế, dạy theo yêu cầu chuyên môn, phương pháp sinh động, dễ tiếp thu. Học viên có thể học cá nhân hoặc theo nhóm.
Thời gian nhận dạy theo yên cầu đăng ký của học viên, nhận day anh van cho nguoi di lam khắp các địa điểm trên địa bàn Tp.HCM;
>> Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909774995-0866791195 Cô Hiếu – Thầy Huy