PDA

View Full Version : “Cơn lốc” nâng mũi Hàn Quốc tại Việt Nam


samtdo0206
06-08-2013, 10:27 AM
nguồn: http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/con-loc-nang-mui-han-quoc-tai-viet-nam-n480

“Cơn lốc” nâng mũi Hàn Quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130)tại Việt Nam - Hiện nay, bất cứ một lĩnh vực nào của “xứ sở kim chi” đều trở thành “cơn lốc” kéo theo sự để ý của không chỉ bạn trẻ Việt Nam mà còn với bạn trẻ toàn Châu Á từ điện ảnh, ẩm thực đến lối sống, làm đẹp. Tuy nhiên, làm đẹp hay còn được gọi là phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38) đã trở nên cơn sốt, thành trào lưu đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Trong đó chẳng thể không nhắc đến xu hướng phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)theo công nghệ Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc được hiểu là việc thực hiện các ca nâng mũi giống với những ngôi sao Hàn Quốc. Sở hữu vẻ đẹp như sao Hàn là mong muốn của bất kỳ cô gái nào, điều đó lý giải tại sao trào lưu phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc lại đang lan rộng tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thì thẩm mỹ nâng mũi là một trong những phẫu thuật được thực hành nhiều nhất, đồng thời cũng là kỹ thuật thẩm mỹ cho kết quả đẹp nhất.


phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)Hàn Quốc cho bạn vẻ đẹp giống ngôi sao Hàn

Thấu hiểu được mong muốn sở hữu khuân mặt thanh thoát, thon gọn, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đã ra đời đáp ứng được hồ hết nhu cầu làm đẹp của chị em nữ giới. Đây là một giải pháp tối ưu giúp sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kết quả vĩnh viễn, không đau, không để lại sẹo.

Nâng mũi Hàn Quốc an toàn, không đau, hiệu quả lâu dài tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bởi hàng ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời kì tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ lừng danh Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn mỹ nhất. Mặt khác, chất liệu sụn dùng trong nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là sụn sinh vật học định hình của du nhập trực tiếp tại Hàn Quốc (là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất bây giờ). bởi thế, khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sụn nâng mũi cũng như kết quả nâng mũi.

Bạn có thể tìm hiểu thông báo và đặt câu hỏi về phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng mũi hoặc tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp khác như giảm béo, trị mụn, tắm trắng... Hoặc bạn có thể liên can trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Kangnam
Hà Nội: 39 Quang Trung - Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Hotline: 1900 6089
Website: http://thammyvien.org/