PDA

View Full Version : Nâng mũi Hàn Quốc có điểm gì khác biệt?


samtdo0206
06-08-2013, 12:01 PM
nguồn: http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc-co-diem-gi-khac-biet.html

(Nangmui.Org)
Công nghệ phẫu thuật nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)Hàn Quốc đang thưc sự chiếm lĩnh phần lớn thị phần trong các ngành dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp hiện. Nâng mũi Hàn Quốc (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-han-quoc-c130) đã chứng tỏ được những ưu thế mạnh và sự vượt trội tuyệt so với các phương pháp thông thường trước đây .

Hàn Quốc có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38)cao hơn mọi quốc gia khác trên thế giới, cứ 77 người dân lại có một người đã sử dụng dao kéo để làm đẹp. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí tại xứ sở Kim Chi được coi là thủ phạm của trào lưu này.


Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp tiêu khiển tại Hàn Quốc được coi là lý do giảng giải cho khuynh hướng ngày một thịnh hành này. Hầu hết khách hàng đều quan tâm nhiều tới vấn đề phẫu thuật nâng mũi và sửa mắt
vì sao lại gọi là nâng mũi (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48)Hàn Quốc ?
Đặc điểm mũi người Châu Á trong đó có người Hàn Quốc thường có sóng mũi thấp, đầu mũi to tròn và không dài thậm chí mũi hếch. Hàn Quốc là nhà nước có tỷ lệ người đi phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất, tại đây các Bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và vận dụng ra nhiều phương pháp nâng mũi đẹp và tự nhiên nhất. Từ đó khái niệm “nâng mũi Hàn Quốc” xác thực là dùng cụm từ “ nâng mũi theo khuynh hướng và công nghệ Hàn Quốc” ra đời.
Nâng mũi Hàn Quốc khác phương pháp thông thường ở điểm gì ?
phẫu thuật mũi là phương pháp giúp cải thiện hình dạng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tín cho mỗi người. Theo khảo sát nhanh tại một số nơi chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ phẫu thuật mũi chiếm 40% các ca phẫu thuật tạo hình.


Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nhằm khắc phục những nhược điểm của phương pháp thường nhật. Kết quả của nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm vượt trội mà phương pháp truyền thống không có được. Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi của Hàn Quốc kết hợp với công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. thành thử được đặt tên là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc.
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc khác các phương pháp thường ngày ở chất liệu sử dụng độn trong phẫu thuật. Vật liệu dùng nâng mũi được che phủ bởi chất liệu tự thân (cân sâu, mỡ…) có tác dụng làm cho chất liệu độn gắn kết thực thụ với tổ chức xung quanh như là 1 phần của thân, nên chi hình thức của mũi rất tự nhiên chẳng thể phân biệt được.
Nâng mũi Hàn Quốc có mấy loại?


Nâng mũi Hàn Quốc là thuật ngữ nói chung, và có nhiều công nghệ và kỹ thuật mà Bác sĩ sử dụng cho nâng mũi hàn Quốc. Các công nghệ cơ bản gồm:
* Nâng mũi bọc sụn (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-boc-sun-c133)Hàn Quốc: là phẫu thuật dùng sụn tự thân, phổ thông là sử dụng sụn vành tai để bọc đầu mũi nâng cao đầu mũi tránh bóng đỏ đầu mũi, kết hợp với sử dụng chất liệu nâng sóng mũi bằng chất liệu sụn nhân tạo.
* Nâng mũi hình S- Line (http://thammyvien.org/phau-thuat-tham-my-c38/nang-mui-c48/nang-mui-s-line-c185): là phẫu thuật cắt dựng sụn vách ngăn, kết hơp sụn vành tai và chất liệu sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, tạo một dáng mũi hình S - Line mềm mại tự nhiên.
* Nâng mũi phối hợp với tạo hình: là kỹ thuật nâng mũi kêt hợp với chỉnh hình thu gon đầu mũi, cánh mũi.
Sự vượt trội của công nghệ nâng mũi S-Line Hàn Quốc
Nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ cho thấy rằng mũi dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line là mũi đẹp tự nhiên, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thảnh thơi..


Nâng mũi S-Line tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Một trong những đặc điểm quan yếu nhất trong nâng mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn hoặc cân kim ô), giúp khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, lệch đầu mũi…. Điều này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những tình trạng đỏ bóng da đầu mũi, tụt sóng, lộ sụn, mỏng da sau khi nâng mũi S-Line bọc sụn, sửa mũi S-Line , nâng mũi thẩm mỹ S-Line Chiếc mũi sửa hoàn toàn tự nhiên, toát lên được hết vẻ sang trang, quý phái và tinh tế hơn với công nghệ sửa mũi Hàn Quốc: phương pháp nâng mũi bọc sụn S-Line
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân S-Line luôn tạo độ tin cẩn và mang lại cho hồ hết khách hàng sự ưng ý với kết quả thẩm mỹ cao, tạo độ thon cho thân mũi, nét mềm mại cho đầu mũi.
Tìm hiểu thêm tại đây :http://nangmui.org
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C - Đường 3/2 - Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org