PDA

View Full Version : Những cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới


samtdo0206
09-08-2013, 11:02 PM
nguồn: http://thammyvien.org/tin-tuc-c108/nhung-cach-tri-mun-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi-n497

Mụn không chỉ là nỗi lo làm mất đi sắc đẹp của chị em phụ nữ mà mụn cũng khiến các đấng mày râu mất tự tin. Mụn của nam giới thường nặng và khó chữa trị hơn phụ nữ. Những cách trị mụn hiệu quả (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73)nhất cho nam giới dưới đây sẽ là cẩm nang gối đầu giường giúp các anh em giải tỏa nỗi lo về mụn.

Những cách trị mụn (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73)hiệu quả nhất cho nam giới

* gìn giữ da mặt sạch sẽ

Việc trước hết các anh em phải làm là giữ da mặt luôn sạch sẽ, rửa mặt 2 lần/ngày. Da có sạch thì mụn mới không tái phát được nên chi, các anh em phải luôn tuân thủ “quy định” này nhé.

* Không năn mụn vô tội vạ


Không lấy tay nặn mụn

thường ngày các anh em khi thấy mụn trên mặt xuất hiện thì đều giải quyết nhanh gọn bằng cách là dùng tay nặn mụn. Thói quen này thật sự không tốt cho mặt bị mụn, đặc biệt là những mụn bọc to. Nặn mụn vừa gây đau da mặt, vừa làm cho bề mặt da trầy xước, sưng đỏ, rất dễ dẫn đến viêm nhiễm da mặt. Các anh em cần hạn chế và lưu ý điều này để tránh mụn tái phát nhiều.

* dùng một số cách trị mụn (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73)

- Sử dụng Bia: Bia được làm bằng phương pháp lên men, men này giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt, khiến máu lưu thông dễ dàng. ngoại giả, bia có chứa nhiều vitamin nhóm B, rất tốt cho da vì nó nuôi dưỡng những tế bào da khoẻ mạnh, hồng hào.

Sử dụng bia trị mụn cho nam giới

Sau khi rửa mặt chàng có thể Sử dụng bia thay cho nước hoả hồng. Ngoài ra khi kết hợp bia với một số thành phần khác có thể dùng làm mặt nạ rất tốt. Mặt nạ này ăn nhập với mọi loại da, nhất là da bị mụn trứng cá nhiều.

- Nước cốt chanh kết hợp dầu lạc: Pha một thìa cà phê dầu lạc với một thìa cà phê nước cốt chanh rồi thoa đều lên mặt để ngăn chặn sự xuất hiện mụn trứng cá và mụn đầu đen.

- Nước ép bạc hà tươi: Sử dụng nước ép bạc hà tươi và thoa lên mặt vào mỗi tối rất tốt trong việc chữa trị những nốt mụn, hoặc những nhiễm trùng ngoài da khác.


dùng lá bạc hà trị mụn

- Xông hơi thảo dược vùng mặt: chính là giải pháp tăng cường tuần hoàn máu tối ưu nhất và làm sạch lỗ chân lông.


* Thăm khám bác sĩ

Nếu tình trạng mụn của các anh em càng ngày càng nặng, các biện pháp trị mụn và bảo vệ da không làm mụn có chiều hướng thuyên giảm thì đã đến lúc các anh em cần phải thăm khám thầy thuốc. thầy thuốc sẽ thăm khám tình trạng da mụn và đưa ra giải pháp điều trị mụn hợp nhất.