PDA

View Full Version : Xì trum 2 chinh phục mọi khán giả Việt Nam


ellybaby
10-08-2013, 09:22 PM
Sau buổi ra mắt đầu tiên vào ngày 28/7 vừa qua ở Lễ hội Xì Trum, bộ phim Smurfs 2 - Xì Trum 2 đã tạo được nhiều cảm tình với khách mời tham dự.

Phần 2 của bộ phim là một câu chuyện đầy ý nghĩa với sự xuất hiện của 2 nhân vật mới toanh chưa bao giờ có mặt trong tác phẩm nổi tiếng này. Đó là những Xì Trum da xám. Đồng thời các khán giả sẽ được hiểu hơn về xuất xứ của nhân vật nữ duy nhất trong làng Xì Trum: Tí Cô Nương.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-09/1376045636-xitrum2-1.jpg

Xì Trum da xám – những thần dân mới gia nhập làng Xì Trum

Trong tác phẩm nguyên sơ, làng Xì Trum không có nữ giới và Tí Cô Nương là một sản phẩm do lão Gà-mên gửi đến nhằm phá hoại công đồng da xanh tí hon. Nhưng âm mưu của lão đã thất bại và Tí Cô Nương đã được Tí Vua cảm hóa. Cô ở lại ngôi làng và sống chan hòa cùng các Xì Trum. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về xuất thân luôn ám ảnh cô mỗi khi đến dịp sinh nhật. Và đạo diễn Raja Gosnell đã “mượn” một ngày như thế để dẫn dắt khán giả đến với một câu chuyện thật Xì Trum. Lần này, Tí Cô Nương không đơn độc mà còn có đến 2 đứa em...

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-09/1376045636-xitrum2-2.jpg

NSƯT Thành Lộc trong ngày ra mắt phim

Cho nhân vật cô đơn nhất tác phẩm có được một mái ấm gia đình là điều tuyệt vời nhất mà Xì Trum 2 đã làm được. Rất nhiều khán giả đã xúc động với những tình tiết diễn ra trên phim. Ngọc Minh – một thành viên của diễn đàn Webtretho cho biết: “Tôi rất thích chi tiết này và có một sự đồng cảm với nó. Là con một nên bản thân tôi cũng rất thèm có thêm các anh chị em... Những khoảnh khắc của Tí Cô Nương và hai người em khiến tôi rất xúc động”.

NSƯT Thành Lộc cũng có chung một cảm xúc như thế. Anh cho biết anh luôn mong muốn có một đứa em để có thể quan tâm, chăm sóc. Vì thế, những phân đoạn Tí Cô Nương thể hiện tình cảm với 2 đứa em của mình đã để lại rất nhiều ấn tượng trong anh. Trong Xì Trum 2, Thành Lộc cũng khiến nhiều khán giả thích thú khi lồng tiếng cho nhân vật lão Gà-mên độc ác. Với sự hóm hỉnh và nét duyên khi thể hiện các dạng vai phản diện nhưng ngớ ngẩn, dù chỉ là qua giọng nói nhưng anh vẫn dư sức khiến khán giả cười nghiêng ngả. Các bạn xem thêm thông tin Phim han quoc (http://www.24h.com.vn/top-phim-han-quoc-hay-nhat-c74e1254.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-09/1376045636-xitrum2-3.jpg

Ca sỹ Khánh Linh và con trai trong ngày ra mắt phim

Gia đình thì sẽ luôn bên nhau cho dù bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa. Phần lớn khách mời tham dự đều đánh giá rất cao các giá trị tinh thần mà bộ phim đã truyền tải. Tại Hà Nội, ca sỹ Khánh Linh chia sẻ: “Bộ phim rất hay và có rất nhiều bài học đơn giản nhưng thú vị về tình cảm gia đình, bạn bè. Thích nhất là cả một thế giới cổ tích đầy màu sắc nhưng vẫn gần gũi và mới mẻ với trẻ con thời hiện đại.”

Bé Quỳnh Anh – một khán giả nhí theo mẹ đến xem phim chia sẻ em rất thích các cảnh mà nam diễn viên chính (Neil Patrick Harris) làm hòa với bố mình vì nó rất có ý nghĩa. MC Thanh Vân Hugo còn cho biết thêm: “Phim rất hay mà lại có thêm phần lồng tiếng nữa nên rất phù hợp cho trẻ em đi xem. Chắc chắn tôi sẽ dắt con trai đi xem vì không phải lúc nào cũng có một bộ phim mang nhiều ý nghĩa như vậy!” Các bạn xem thêm thông tin phim hay (http://www.24h.com.vn/top-phim-hay-nhat-c158.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-08-09/1376045636-xitrum2-4.jpg

Dàn thí sinh của Giọng Hát Việt trong Lễ hội xì trum

Một phụ huynh của một trong số các thí sinh tham gia Giọng Hát Việt Nhí chia sẻ: “Hôm nay tôi và cháu nó được mời đến xem phim. Tôi rất thích những bộ phim có ý nghĩa giáo dục cho trẻ con thế này! Tôi vẫn còn một cháu nhỏ ở nhà. Khi phim công chiếu, cả gia đình tôi sẽ quay lại để xem phim một lần nữa.”

Trên trang cá nhân của các phóng viên báo chí cũng dành rất nhiều lời khen tặng cho bộ phim ngay sau buổi ra mắt.

Thêm một điều vô cùng thú vị dành cho hàng ngàn khán giả yêu thích Xì Trum khắp Việt Nam là tất cả các hệ thống rạp chiếu phim trên cả nước đều đồng loạt tăng các suất chiếu Xì Trum 2 đến mức tối đa. Lý do các rạp tăng suất chiếu là từ phản ứng “cuồng nhiệt” Xì Trum của khán giả sau Ngày Hội Xì Trum và các suất chiếu đặc biệt Xì Trum 2 vừa qua. Vậy là “cơn lốc da xanh” lại một lần nữa làm “điên đảo” khán giả Việt Nam, sau đây là danh sách tất cả các suất chiếu Xì Trum từ hệ thống rạp chiếu phim khắp cả nước, chúng ta cùng nghía qua để chọn cho mình một suất xì-trum nhé! Các bạn xem thêm thông tin phim viet nam (http://www.24h.com.vn/hau-truong-phim-viet-c74e1236.html) được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất tại: 24h.com.vn.

Có thế thấy, dù chỉ mới công chiếu trong các buổi ít ỏi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhưng Smurfs 2 - Xì Trum 2 đã thuyết phục được rất nhiều đối tượng khán giả vì độ hài hước của các thần dân tí hon da xanh và những giá trị nhân văn mà nó mang đến. Phim sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 9/8/2013, với các định dạng: 3D phụ đề, 3D lồng tiếng, 2D lồng tiếng, 2D phụ đề.