PDA

View Full Version : Học Thiết kế Đồ Họa có khó không?


lamchuyendy
21-08-2013, 01:32 AM
Cuộc sống của chúng ta thay đổi mỗi ngày với muôn nghìn những điều mới mẻ và chúng ta không thể biết hết tất thảy những thứ mói mẻ đó. Nếu giờ bạn muốn chuyển sang một lĩnh vực mới – thiết kế đồ họa nhưng bạn chưa biết phải làm như thế nào. Cũng khá là lo ngại đó.
http://designglobal.edu.vn/hinhanh/adv/banner%206. jpg
Vì “ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó” nên hôm nay Hanoi-Arena sẽ cùng bạn đặt những viên gạch đầu tiên với nghề thiết kế đồ họa nhé!

HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA là nhu cầu cần thiết hiện thời, không chỉ tăng khả năng kiếm việc mà còn nâng cao thu nhập cho Bạn.

Bất cứ sản phẩm quảng cáo, in ấn nào cũng cấp thiết kế, đóng vai trò quan yếu cho sự thành công của sản phẩm quảng cáo, chiến dịch marketing, các sự kiện,...

Học Thiết kế Đồ Họa có khó không?

Thiết kế đồ họa không khó nếu bạn thật sự ham và có chút sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực thiết kế bạn cũng phải học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm bản thân của những người đi trước. Nhưng Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu mình không có khả năng sáng tạo vì nó chỉ chiếm 50% cho sự thành công của Bạn, 50% còn lại là phụ thuộc hoàn toàn vào ham, kinh nghiệm học hỏi của Bạn như ông bà ta thường nói " Trăm hay không bằng tay quen".

Tìm hiểu tổng quan về nghề thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa là việc vận dụng công nghệ thông báo trong việc sáng tạo, thiết kế những sản phẩm mang tính đa công cụ và tương tác, ứng dụng trong các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giáo dục và tiêu khiển.
http://designglobal.edu.vn/hinhanh/news/thiet-bi-giam-sat-eposi1_1311790835.jpg
Hiểu một cách đơn giản, đó là việc thiết kế hình ảnh, trò chơi điện tử, làm hoạt hình 3D, thiết kế web, làm phim… quờ đều thực hiện trên máy tính. Và hầu như các sản phẩm truyền thông (lăng xê, truyền hình, internet…) và tiêu khiển đương đại (game, điện ảnh, hoạt hình…) bạn sử dụng và thưởng thức hàng ngày đều là sản phẩm của thiết kế đồ họa.

Được đánh giá cao nhất trong top 10 ngành nghề “hot” của thập kỉ tới, nhóm ngành Công nghệ thông báo – Thiết kế Đồ họa đang lớn lên thành một làn sóng ngầm trong giới trẻ Việt Nam và châu Á. Công việc sáng tạo, thích, thu nhập cao, được săn đón, không gò bó và hợp với sự năng động của tuổi xanh là những gì có thể nói về nghề này.

Để tìm hiểu thêm về Học thiết kế đồ họa (http://designglobal.edu.vn/thiet-ke-do-hoa.html) bạn có thể tham khảo tại website http://designglobal.edu.vn/thiet-ke-do-hoa.html