PDA

View Full Version : công ty in tờ gấp


inminthao
21-08-2013, 09:39 AM
In Tờ Gấp, In Tờ Gấp Giá Rẻ, In Brochure Giá Rẻ, In Brochure TPHCM, In Brochure Giá Rẻ TPHCM

Chuyên in ấn rẻ: Tờ gấp, Brochure, card visit, nhãn, nhãn đĩa cd, ticket, flyer, catalogue, letter head, envelope, hộp giấy, paper bag, túi xốp, giấy khen, profile, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo thun, cốc thủy tinh, usb, chai lọ, các vật phẩm khác,..)


http://inanthaominh.com/hinhsp/to-gap-brochure.pngIN NAME CARD (http://inquangminh.com/), IN TỜ RƠI (http://inquangminh.net/), IN TÚI XÁCH GIẤY (http://congtyinoffset.net/), IN CATALOGUE (http://innamecardgiare.com/), IN BAO THƯ (http://inanquangminh.com/), IN GIẤY TIÊU ĐỀ (http://intoroigiare.net/), CÔNG TY IN ẤN (http://tuixachgiay.com/), IN BAO BÌ NHỰA (http://inbaobiquangminh.com/)

Để giới thiệu về shop của mình, Pr về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in giấy tiêu đề, in namecard, in decal thì in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược pr nhằm mang sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Quang Minh muốn đề cập đến Quý Doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu in ấn mẫu thiết kế chiếm nhiệm vụ chủ yếu trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì phương thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng thể hiện được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì brochure cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như name card, in decal hay in catalogue, Chúng tôi muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một tờ gấp có giá trị khi quý khách hàng đặt hàng.

Ngoài thiết kế nổi bật, tính thẩm mỹ còn nằm ở những đường gấp tạo bề mặt khác cho sản phẩm. Quý Công ty muốn tìm hiểu sự khác biệt, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾÀ IN ẤN QUANG MINH
71 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
ĐT: 08. 36003256 - 36003257 - 36003258 - FAX: 08.6267 64 07
EMAIL: inquangminhpro@gmail.com
Website: http://inquangminh.com