PDA

View Full Version : in tờ gấpgiá rẻ


inantm001
21-08-2013, 09:43 AM
In Tờ Gấp, In Tờ Gấp Giá Rẻ, In Brochure Giá Rẻ, In Brochure TPHCM, In Brochure Giá Rẻ TPHCM

In ấn giá rẻ: Tờ gấp, Brochure, name card, decal, cd cover, ticket, tờ rơi, catalogue, giấy tiêu đề, bì thư, hộp giấy, túi xách giấy, túi xốp, bằng khen, bìa giấy, dây ruy băng, băng rôn, quà tặng phẩm (áo thun, ly sứ, , túi xách vải, các vật phẩm khác,..)


http://inanthaominh.com/hinhsp/to-gap-brochure.pngIN NAME CARD (http://inquangminh.com/), IN TỜ RƠI (http://inquangminh.net/), IN TÚI XÁCH GIẤY (http://congtyinoffset.net/), IN CATALOGUE (http://innamecardgiare.com/), IN BAO THƯ (http://inanquangminh.com/), IN GIẤY TIÊU ĐỀ (http://intoroigiare.net/), CÔNG TY IN ẤN (http://tuixachgiay.com/), IN BAO BÌ NHỰA (http://inbaobiquangminh.com/)

Để giới thiệu về cửa hàng, quảng cáo về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in catalogue, in namecard, in decal thì in brochure cũng nằm trong chiến lược quảng cáo nhằm mở rộng sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng một cách nhanh & hiệu quả nhất mà Cty In Ấn Quang Minh muốn đề cập đến quý khách hàng.

Ngoài ra, việc lựa chất liệu in ấn mẫu thiết kế giữ vai trò chính trong việc quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng thể hiện được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.
Chính vì brochure cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ khá cao như danh thiếp, in nhãn hay in catalogue, Cty Quang Minh muốn nhấn mạnh những yếu tồ cần cho một tờ gấp có giá trị khi Quý Công ty đặt hàng.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ còn nằm ở những đường gấp tạo vẻ bề ngoài khác cho tờ gấp. Quý Công ty muốn tìm hiểu sự khác biệt, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾÀ IN ẤN QUANG MINH
71 Nguyễn Văn Săng, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM
ĐT: 08. 36003256 - 36003257 - 36003258 - FAX: 08.6267 64 07
EMAIL: inquangminhpro@gmail.com
Website: http://inquangminh.com