PDA

View Full Version : Khỏe đẹp và giảm cân với Yoga


minhtuanvcuer
21-08-2013, 01:49 PM
Yoga mà môn thể dục giảm cân an toàn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi có nhu cầu muốn giảm cân nhiều chị em lựa chọn tập yoga giảm cân. Nó là môn thể dục giảm cân nên rất thích hợp chị em phụ nữ văn phòng muốn giảm cân cấp tốc.

Bí quyết tập thể dục giảm cân nhờ yoga khuyên bạn nên tập mỗi ngày một tiếng đồng hồ, chia ra vào buổi sáng và buổi tối, trước các bữa ăn. Cơ thể chúng ta thường cứng vào buổi sáng và mềm vào buổi chiều, nên sự phân nhỏ này không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc tập.

- Các tư thế của yoga ảnh hưởng đến sự phân phối sinh lực toàn cơ thể, nên nếu luyện tập các tư thế thường xuyên sẽ cải thiện và duy trì được sức khỏe toàn diện. Sau một thời gian tập luyện, dáng người sẽ trở nên thon thả, cử động nhanh nhẹn.
- Có một nguyên tắc là các thiếu nữ phải có kinh nguyệt rồi mới được tập yoga. Trước khi tập, nên làm sạch cơ thể. Nếu ở nhà thì nên tắm sơ, súc miệng sạch sẽ.
- Khi đã chọn môn thể dục giảm cân nhờ yoga nên duy trì thường xuyên, luyện tập cả đời. Bí quyết tập thể dục giảm cân nhờ yoga cho thấy, ai đã hiểu và nhận biết được tác dụng của yoga thì rất đam mê, ngày nào không tập là cảm thấy bứt rứt khó chịu.

- Bí quyết tập thể dục giảm cân nhờ yoga cũng khuyên những người tập yoga cũng nên tập ngồi thiền, ngồi bất động, im lặng, tay và chân khoanh lại, mắt nhắm lại. Lúc ấy là đầu óc ta hoàn toàn không nghĩ ngợi gì, tất cả các cơ quan trong cơ thể đều được nghỉ…

Lưu ý:

Nhiều người cho rằng thể dục giảm cân nhờ yoga chỉ dành cho giới nữ. Sự thật không phải vậy, yoga có bài dành cho nam giới. Những bài tập này tăng cường nam tính. Nhưng không được tập sai phái của mình. Điều này vô cùng nguy hiểm. Vào trang công thức giảm cân để tìm thêm nhiều bí quyết giảm cân mới giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách nhanh và an toàn nhất.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những bài tập trên thì hãy sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân như Thuốc giảm cân bvp (http://bequeen.vn/vien-giam-can-bvp.html) để có thêm nhiều cách giảm cân hơn.
Ngoài sản phẩm trên các bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy khác là:
Thuốc giảm cân 2 day diet (http://bequeen.vn/2-day-diet.html) và thuốc giảm cân lishou (http://bequeen.vn/lishou.html)

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần BV Pharma
Nhà phân phối: Công ty cổ phần trực tuyến BeQueen Việt Nam
Hà Nội: 29H Phương Liệt, Thanh Xuân
HCM: Khu phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Điện thoại: 046.291.2326
Hotline : Mr Nghĩa: 090.820.8986 - Ms Hà: 098.208.3928
Làm việc từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và CN) , giao hàng miễn phí.